24h
Yeah1 News

Hoài Lâm hiện ra sao khi vợ cũ Cindy Lư và Đạt G kỷ niệm 3 năm hạnh phúc bên các con?

Thứ tư, 22/11/2023 | 10:47 (GMT+7)

Giữa lúc Cindy Lư và Đạt G kỷ niệm 3 năm bên nhau, nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến tình hình hiện tại của nam ca sĩ Hoài Lâm.

Thông tin Cindy Lư, vợ cũ của nam ca sĩ Hoài Lâm chia sẻ vẫn mặn nồng bên Đạt G trong 3 năm qua thu hút sự chú ý của dư luận. Những tưởng cặp đôi đã chia tay sau thời gian dài không tương tác, nhưng Cindy Lư cho biết suốt 3 năm qua, Đạt G và cô vẫn đồng hành cùng nhau, cho các con tình yêu thương trọn vẹn.

"Cám ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa “để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên"" - Cindy Lư chia sẻ.

Hoài Lâm hiện ra sao khi vợ cũ Cindy Lư và Đạt G kỷ niệm 3 năm hạnh phúc bên các con? - ảnh 1
Hoài Lâm hiện ra sao khi vợ cũ Cindy Lư và Đạt G kỷ niệm 3 năm hạnh phúc bên các con? - ảnh 2

Cindy Lư và Đạt G bên nhau hạnh phúc 3 năm qua, cùng chăm sóc các con

Sau khi Cindy Lư công khai vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm với Đạt G, nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến tình hình hiện tại của nam ca sĩ Hoài Lâm. Được biết Cindy Lư và Hoài Lâm từng kết hôn và có nhiều năm bên nhau trước khi chia tay vào năm 2020. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái chung.

Về phía Hoài Lâm, sau khoảng thời gian gặp nhiều bất ổn về cuộc sống, nam ca sĩ đã trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, Hoài Lâm thường xuyên chạy show đi hát ở các phòng trà, sự kiện...cùng với đó là quay gameshow giải trí. Sự trở lại tích cực của giọng ca "Hoa nở không màu" nhận được sự đón nhận của khán giả.

Hoài Lâm hiện ra sao khi vợ cũ Cindy Lư và Đạt G kỷ niệm 3 năm hạnh phúc bên các con? - ảnh 3

Hoài Lâm đã trở lại với ca hát sau thời gian gián đoạn và "đắt show" đi diễn

Giọng hát của Hoài Lâm vẫn được đánh giá cao, ngọt ngào và truyền cảm dù anh trải qua nhiều biến cố. Việc Hoài Lâm đắt show sau khi "comeback" là điều không quá bất ngờ khi công chúng vẫn luôn chờ đợi anh trở lại. Về đời tư, Hoài Lâm từng công khai hẹn hò với một cô gái, cặp đôi thỉnh thoảng xuất hiện chung cùng nhau. Hoài Lâm và người yêu hẹn hò không ồn ào, âm thầm hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Ngoài ra, ngoại hình của Hoài Lâm hiện tại cũng được nhận xét có nhiều sự thay đổi tích cực. Anh từng có thời điểm tăng cân mất kiểm soát khiến dân tình xôn xao, việc Hoài Lâm nỗ lực cải thiện vóc dáng để trở lại với nghệ thuật được công chúng hưởng ứng.

Hoài Lâm hiện ra sao khi vợ cũ Cindy Lư và Đạt G kỷ niệm 3 năm hạnh phúc bên các con? - ảnh 4

Hình ảnh hiện tại của Hoài Lâm nhận được nhiều sự đón nhận của công chúng

Hoài Lâm hiện ra sao khi vợ cũ Cindy Lư và Đạt G kỷ niệm 3 năm hạnh phúc bên các con? - ảnh 5

Hoài Lâm và bạn gái kém tuổi đã công khai mối quan hệ tình cảm với công chúng

Trong khi đó Cindy Lư hiện vẫn đang là người chăm sóc nuôi dưỡng hai con gái. Cô không ngần ngại công khai mối quan hệ tình cảm với Đạt G bất chấp những tranh cãi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm   Cindy Lư   Đạt G  

Cùng chuyên mục