24h
Yeah1 News

Hoá ra Nhã Phương xin vía người này để sinh con trai cho Trường Giang, sau 5 năm đã "đủ nếp đủ tẻ"

Thứ bảy, 07/10/2023 | 11:01 (GMT+7)

Sau 5 năm kết hôn, gia đình Trường Giang và Nhã Phương có 2 con "đủ nếp đủ tẻ", hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày 5/10 vừa qua, Nhã Phương vượt cạn khỏe mạnh sinh con trai cho ông xã Trường Giang. Cặp đôi hạnh phúc thông báo tin vui đến công chúng và nhận được nhiều lời chúc mừng. Sau 5 năm về chung nhà, Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi hạnh phúc viên mãn của showbiz Việt.

Hoá ra Nhã Phương xin vía người này để sinh con trai cho Trường Giang, sau 5 năm đã 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 1
Hoá ra Nhã Phương xin vía người này để sinh con trai cho Trường Giang, sau 5 năm đã 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 2

Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc đón thêm thành viên mới

Đáng chú ý theo chia sẻ vui từ MC Hoàng Oanh, khi mang bầu con thứ 2, Nhã Phương đã xin vía của cô để sinh con trai và giờ đây đã thành hiện thực.

"Mừng bạn yêu Nhã Phương hạ sinh quý tử. Vậy là cái vụ sờ sờ lấy vía con trai linh nghiệm thật rồi nha. Gia đình anh Trường Giang và Nhã Phương đủ nếp đủ tẻ, hạnh phúc mãi nhé" - MC Hoàng Oanh chia sẻ.

Được biết Nhã Phương và Hoàng Oanh chơi chung trong một nhóm bạn thân gồm có cả ca sĩ Ái Phương và một số mỹ nhân khác. MC Hoàng Oanh sinh con trai đầu lòng là bé Max vào giữa năm 2020, em bé mang 2 dòng máu Việt Nam và Mỹ. Bé Max hiện đã được hơn 3 tuổi và sở hữu gương mặt khôi ngô, làn da trắng và sự thông minh, hiếu động.

Hoá ra Nhã Phương xin vía người này để sinh con trai cho Trường Giang, sau 5 năm đã 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 3

Nhã Phương xin vía MC Hoàng Oanh để sinh con trai thành công

Hoá ra Nhã Phương xin vía người này để sinh con trai cho Trường Giang, sau 5 năm đã 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 4

MC Hoàng Oanh và con trai đã được hơn 3 tuổi

Về phía Nhã Phương, trong cả 2 lần vượt cạn sinh con, nữ diễn viên đều không có ông xã Trường Giang bên cạnh. Nguyên nhân là do 2 con ra sớm so với dự kiến ngày sinh nên Trường Giang vướng công việc đã lên lịch trình từ trước, không thể hủy bỏ. 

Trong lần đầu tiên, Nhã Phương được chỉ định ngày sinh mổ nhưng sau đó bất ngờ sinh thường được. Trường Giang đi quay show ở xa và bị chậm chuyến bay nên không về kịp. Còn trong lần thứ 2, sau khi đưa vợ đến bệnh viện, nam danh hài tức tốc đi giải quyết công việc để vào viện túc trực chăm sóc vợ con.

Hoá ra Nhã Phương xin vía người này để sinh con trai cho Trường Giang, sau 5 năm đã 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 5
Hoá ra Nhã Phương xin vía người này để sinh con trai cho Trường Giang, sau 5 năm đã 'đủ nếp đủ tẻ' - ảnh 6

Những khoảnh khắc xúc động trong phòng sinh được Nhã Phương chia sẻ

Trong suốt khoảng thời gian thai nghén, Nhã Phương luôn được ông xã chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ. Nữ diễn viên chia sẻ cô không tăng cân quá nhiều, chọn những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng vào con. Đồng thời chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để có sức khoẻ ổn định.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 9/2018. Đến nay cặp đôi đã có hơn 5 năm hôn nhân viên mãn. Đầu năm 2019, Nhã Phương sinh con gái đầu lòng là bé Destiny. Tuy nhiên thời điểm đó cặp đôi quyết định giấu kín thông tin về tiểu công chúa, mãi đến thời gian gần đây mới cởi mở chia sẻ. Đến lần thứ 2 sinh con, vợ chồng nghệ sĩ thoải mái hơn khi công khai em bé với công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục