24h
Yeah1 News

Hòa Minzy: Vừa đi hát vừa thức đêm bán hàng online, một mình nuôi con nay thành "đại gia ngầm" của showbiz

Thứ tư, 12/04/2023 | 21:42 (GMT+7)

Có xuất phát điểm với 2 bàn tay trắng, Hòa Minzy đã mạnh mẽ vượt qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tự xây dựng cuộc sống vững chắc cho cả mình và con trai.

Hòa Minzy là giọng ca đã quá quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Cô nàng sở hữu giọng hát ấn tưởng , cùng những sản phẩm âm nhạc chỉn chu nên luôn được công chúng đón nhận. 

Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp "nở hoa" thì đường tình duyên của Hòa Minzy lại gặp không ít trắc trở. Sau cuộc tình không trọn vẹn với bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy giờ đang là mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con nhỏ. Dù vậy nhưng cô nàng vẫn giữ được tinh thần lạc quan, sẵn sàng đối mặt với mọi biến cố. 

Hòa Minzy: Vừa đi hát vừa thức đêm bán hàng online, một mình nuôi con nay thành 'đại gia ngầm' của showbiz - ảnh 1

Sau nhiều năm hoạt động, Hòa Minzy hiện đã có sự nghiệp vững chắc

Xuất hiện tại Talksoul mới đây, Hòa Minzy đã có dịp trải lòng về những áp lực mà mình đã gồng gánh suốt thời gian qua: "Em không hay dám nghĩ đến chuyện mệt mỏi, em chỉ lao đầu để đi làm thôi. Nhiều khi không biết sức ở đâu ra để có thể làm được như thế. Có những hôm làm nguyên cả 1 ngày, đến tối em vẫn ngồi livestream đến tận đêm và gói hàng đến tận sáng.Bởi em biết làm xong thì mình có thêm thu nhập, có thể phân bổ thêm nhiều khoản để chi tiêu trong cuộc sống, để giúp đỡ gia đình và cho cả xã hội".

Vốn luôn xem con cái là yếu tố ưu tiên hàng đầu, lúc nào Hòa Minzy cũng cố gắng, nỗ lực để cuộc sống hai mẹ con có thể tốt hơn từng ngày. Hiện tại, Hòa Minzy không chỉ hoạt động nghệ thuật, mà còn tập trung kinh doanh online và còn là 1 người bán hàng "chốt sale" đẳng cấp. Với sự duyên dáng, hài hước vốn có của mình, Hòa Minzy luôn truyền năng lượng tích cực tới người xem mỗi khi bán hàng nên rất được mọi người yêu thích. 

Hòa Minzy: Vừa đi hát vừa thức đêm bán hàng online, một mình nuôi con nay thành 'đại gia ngầm' của showbiz - ảnh 2

Bên cạnh ca hát, nữ ca sĩ còn chăm chỉ bán hàng online

Chia sẻ về công việc bán hàng online, nữ ca sĩ từng tâm sự: "Hiện tại trong cuộc sống của Hoà có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu. Thế cho nên Hoà muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Hoà muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau.

Trong đó, có các mục đích về xã hội nữa. Khi Hoà kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa thì Hoà làm được nhiều chuyện, và các việc làm có ích cho xã hội. Hoà có thể báo hiếu bố mẹ, chăm sóc con cái và làm nghề, ra MV... tất cả mọi thứ".

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Hòa Minzy đã sở hữu trong tay cơ ngơi cực khủng. Cô nắm quyền sở hữu 2 căn biệt thự ở TP.HCM và từng rao bán với giá 7-8 tỷ đồng/căn. Mới đây, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh, bài viết rao bán bất động sản ở Hà Nội khiến dân tình càng trầm trồ vì độ giàu có. Ngoài ra Hòa Minzy còn sở hữu căn villa sang chảnh tại Đà Lạt. Với cả loạt bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam, khối tài sản của Hòa Minzy quả không phải dạng vừa.

Hòa Minzy: Vừa đi hát vừa thức đêm bán hàng online, một mình nuôi con nay thành 'đại gia ngầm' của showbiz - ảnh 3
Hòa Minzy: Vừa đi hát vừa thức đêm bán hàng online, một mình nuôi con nay thành 'đại gia ngầm' của showbiz - ảnh 4

Nữ ca sĩ sở hữu cơ ngơi cực khủng

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh với những món đồ hiệu đắt tiền. Cuộc sống của cô nàng khiến nhiều người xuýt xoa vì độ sang chảnh. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn chơi lớn chi hẳn 400 triệu đồng để thưởng cho quản lý vào dịp Tết. Hiện tại, Hòa Minzy còn chu cấp hàng trăm triệu đồng để chăm lo cho 2 con nuôi có hoàn cảnh khó khăn. Hành động này không chỉ cho thấy tấm lòng của Hòa Minzy, mà còn chứng minh sự giàu có, sang chảnh của cô.

Hòa Minzy: Vừa đi hát vừa thức đêm bán hàng online, một mình nuôi con nay thành 'đại gia ngầm' của showbiz - ảnh 5

Hòa minzy còn có thú chơi đồ hiệu sang chảnh

Không chỉ sắm sửa cho bản thân, Hòa Minzy còn rất hiếu thảo với ba mẹ. Nữ ca sĩ đã xây được 1 căn biệt thự 5 tầng, 2 mặt tiền cho bố mẹ đẻ tại Bắc Ninh khiến nhiều người nể nang. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn mới mua cho bố mẹ 1 chiếc xế hộp sang trọng làm quà. Trong các dịp quan trọng, Hòa Minzy đều không tiếc tay mua tặng đấng sinh thành toàn món quà có giá trị khủng chứng minh khối tài sản không phải dạng vừa mà cô sở hữu.

Hòa Minzy: Vừa đi hát vừa thức đêm bán hàng online, một mình nuôi con nay thành 'đại gia ngầm' của showbiz - ảnh 6

Cơ ngơi cực khủng Hòa Minzy xây dựng cho bố mẹ ở quê nhà khiến nhiều người xuýt xoa

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   gia đình sao  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh