24h
Yeah1 News

Hòa Minzy - Văn Toàn cùng đến trễ đám cưới Quang Hải, còn song ca với nhau: Netizen bảo "yêu đi"

Thứ sáu, 29/03/2024 | 11:06 (GMT+7)

Hòa Minzy và Văn Toàn mới đây đã bị soi cùng đến trễ trong đám cưới Quang Hải, làm dấy lên tin đồn hẹn hò lần nữa.

Vào ngày 28/3 vừa qua, cầu thủ Quang Hải đã tổ chức lễ cưới với bạn gái xinh đẹp Chu Thanh Huyền trước sự chứng kiến của một dàn khách mời đông đảo, bao gồm các đồng đội thân thiết. Trong đó, Hòa Minzy cũng đặc biệt góp mặt khi trước đó, nữ ca sĩ cũng có mối quan hệ thân thiết với Quang Hải. 

Đặc biệt, nhiều netizen phát hiện Hòa Minzy và Văn Toàn gần như đến đám cưới Quang Hải cùng một thời điểm. Cả hai đến trễ nhưng vẫn kịp hòa vào không khí đám cưới, chung vui với nam cầu thủ và bà xã Chu Thanh Huyền. Không chỉ vậy, Hòa Minzy và Văn Toàn còn cùng song ca loạt hit cực tình cảm Bật tình yêu lên.  Sự kết hợp ăn ý này của Hòa Minzy và "bạn thân" Văn Toàn đã khiến netizen phấn khích đẩy thuyền, mong cả hai hẹn hò sau thời gian dài làm bạn.

Hòa Minzy - Văn Toàn cùng đến trễ đám cưới Quang Hải, còn song ca với nhau: Netizen bảo 'yêu đi' - ảnh 1
Hòa Minzy - Văn Toàn cùng đến trễ đám cưới Quang Hải, còn song ca với nhau: Netizen bảo 'yêu đi' - ảnh 2

Hoà Minzy và Văn Toàn duy trì một mối quan hệ thân thiết. Họ thường xuyên tham dự cùng nhau các sự kiện quan trọng và không ngần ngại công khai ủng hộ đối phương trong công việc. Sự gần gũi này đã gây nghi ngờ cho người hâm mộ về mối quan hệ tình cảm giữa Văn Toàn và Hoà Minzy.

Hòa Minzy - Văn Toàn cùng đến trễ đám cưới Quang Hải, còn song ca với nhau: Netizen bảo 'yêu đi' - ảnh 3

Tuy nhiên, Văn Toàn đã từng lên tiếng phủ nhận nghi vấn hẹn hò với Hòa Minzy: "Trong năm vừa qua, tôi và Hòa tiếp xúc với nhau khá nhiều. Chính vì thế, có nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng tôi đang hẹn hò, thậm chí cưới Hòa. Khi đọc những cái đó, tôi chỉ biết cười thôi.

Với những người trẻ, khi thấy những thông tin đó thì có thể phân biệt được là thật hay giả. Tuy nhiên, những cô chú, họ hàng của tôi ở quê khi đọc được thông tin đó thì tưởng là thật nên đã hỏi lại tôi. Tôi cũng thấy rất đau đầu về vấn đề này".

Hòa Minzy - Văn Toàn cùng đến trễ đám cưới Quang Hải, còn song ca với nhau: Netizen bảo 'yêu đi' - ảnh 4

Nam cầu thủ cũng cho hay anh và Hòa Minzy đã có tình bạn 10 năm, đó là lý do cả hai vô cùng thân thiết và không ngại công khai ủng hộ đối phương: "Hòa và tôi đã quen nhau hơn 10 năm rồi. Cả hai đối xử với nhau thế nào, quan tâm ra sao thì cũng không cần nói quá nhiều nữa. Tôi nghĩ Hòa vẫn đang trên đà phát triển tốt. Tôi cũng luôn ủng hộ cậu ấy. Đối với tôi, Hòa là người vui vẻ, nhiệt tình và hết lòng vì bạn bè".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục