24h
Yeah1 News

Hòa Minzy úp mở về đám cưới sau hôn lễ của Puka: "Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình"

Thứ hai, 06/11/2023 | 10:55 (GMT+7)

Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của đồng nghiệp, Hòa Minzy mong muốn rồi một ngày cũng sẽ được bước vào lễ đường với chiếc áo cưới của riêng mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy bày tỏ: "Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình". Ánh mắt xen lẫn hạnh phúc và xúc động của nữ ca sĩ khiến nhiều người đồng cảm. Có lẽ Hòa Minzy cũng mong muốn một ngày được khoác lên mình chiếc áo cưới và bước vào lễ đường như bao cô dâu khác.

Hòa Minzy úp mở về đám cưới sau hôn lễ của Puka: 'Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình' - ảnh 1

Hòa Minzy bày tỏ ai rồi cũng sẽ mặc chiếc áo cưới của riêng mình 

Hòa Minzy úp mở về đám cưới sau hôn lễ của Puka: 'Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình' - ảnh 2

Khoảnh khắc thả dáng của Hòa Minzy trong hôn lễ trên biển của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Được biết Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trước đó trong lễ gia tiên vào ngày 1/11, cô cũng đến dự chung vui. Sau buổi lễ này, Hòa Minzy chia sẻ cảm thấy tủi thân khi bị nhiều người bàn tán về việc từng đổ vỡ tình cảm, đang làm mẹ đơn thân nhưng đi bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt. Hòa Minzy bày tỏ cô "biết thân biết phận" nên chỉ đến chúc mừng, không trong đội ngũ bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt. 

Tại đám cưới diễn ra ở Cam Ranh, Hòa Minzy "quẩy" nhiệt tình cùng cô dâu chú rể, quên luôn hình tượng. Nữ ca sĩ úp mở bày tỏ cũng đã đến tuổi làm cô dâu khi được hỏi về chuyện lấy chồng. 

Hòa Minzy úp mở về đám cưới sau hôn lễ của Puka: 'Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình' - ảnh 3
Hòa Minzy úp mở về đám cưới sau hôn lễ của Puka: 'Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình' - ảnh 4

Màn "quẩy" đám cưới quên lối về của Hòa Minzy

Được biết Hòa Minzy từng có thời gian chung sống như vợ chồng với một thiếu gia tên Minh Hải. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai là bé Bo hiện đã được hơn 4 tuổi. Tuy nhiên vì một số lý do, Hòa Minzy và bạn trai đã chia tay, nữ ca sĩ đang làm mẹ đơn thân. 

Tại thời điểm công bố chia tay, Hòa Minzy cho biết chưa đăng ký kết hôn với bạn trai nên không có ràng buộc về mặt giấy tờ, tài sản. Cặp đôi chia tay trong êm đẹp và hiện vẫn cùng nhau chăm sóc, yêu thương con trai chung.

Hòa Minzy úp mở về đám cưới sau hôn lễ của Puka: 'Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình' - ảnh 5

Hòa Minzy hiện đang làm mẹ đơn thân, chăm sóc con trai được hơn 4 tuổi

Sau những đổ vỡ tình cảm, Hòa Minzy chưa công khai mối quan hệ với bất kỳ ai. Cô tập trung cho công việc nghệ thuật và nuôi con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục