24h
Yeah1 News

Hòa Minzy tủi thân khi bị nói đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân vẫn đi bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ tư, 01/11/2023 | 13:26 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận khi xuất hiện trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy lên tiếng đính chính đồng thời bày tỏ cô rất tủi thân về điều này.

Sáng ngày 1/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng ở TP.HCM. Buổi tiệc có sự tham gia của họ hàng hai bên và dàn khách mời gồm những đồng nghiệp thân thiết với cô dâu chú rể. Dàn bê tráp cũng toàn trai xinh gái đẹp, nhà trai gồm: Trương Thế Vinh, Duy Khánh, Ngô Kiến Huy, Song Luân, S.T Sơn Thạch, Anh Tú và Jun Phạm, còn nhà gái là các mỹ nhân: Khánh Vân, Thúy Ngân, Nhung Gumiho, Ngô Bảo Ngọc, Nguyên Thảo, LyLy và Katleen Phan Võ.

Lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt do diễn viên Trường Giang làm chủ hôn. Nhà trai tặng con dâu của hồi môn trị giá 2 tỷ đồng. Puka và Gin Tuấn Kiệt diện Áo dài màu hồng pastel, hạnh phúc trong ngày chính thức trở thành vợ chồng.

Hòa Minzy tủi thân khi bị nói đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân vẫn đi bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt - ảnh 1

Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức nên duyên vợ chồng sau hơn 4 năm hẹn hò

Hòa Minzy tủi thân khi bị nói đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân vẫn đi bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt - ảnh 2

Những người bạn thân thiết đến chung vui cùng cô dâu chú rể

Hòa Minzy tủi thân khi bị nói đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân vẫn đi bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt - ảnh 3
Hòa Minzy tủi thân khi bị nói đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân vẫn đi bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt - ảnh 4

Dàn phù dâu phù rể toàn trai xinh gái đẹp trong lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt còn có sự góp mặt chúc phúc của một số đồng nghiệp khác như: Huỳnh Lập, Hòa Minzy, Lâm Vỹ Dạ...

Hòa Minzy tủi thân khi bị nói đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân vẫn đi bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt - ảnh 5

Hòa Minzy đến chúc phúc cho anh chị chơi thân trong nghề

Tuy nhiên mới đây Hòa Minzy bày tỏ cô cảm thấy tủi thân khi hình ảnh đến chung vui cùng Puka và Gin Tuấn Kiệt bị bàn tán không hay. Nữ ca sĩ chia sẻ cô đến lễ gia tiên của hai người bạn là để chúc phúc, chứ không có trong đội hình bưng mâm quả hay làm phù dâu. Những ý kiến trái chiều từ dư luận khiến Hòa Minzy cảm thấy tủi thân vì bản thân cô cũng "biết thân biết phận".

"Sáng nay tui đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ không có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người…Bé biết thân biết phận mà ạ. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha" - Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy tủi thân khi bị nói đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân vẫn đi bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt - ảnh 6

Hòa Minzy tủi thân trước những ý kiến trái chiều khi dự lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Dù không đề cập đến vấn đề cụ thể, nhưng nhiều người đều hiểu rằng Hòa Minzy đang chia sẻ về việc bị nhiều ý kiến thắc mắc về chuyện đã từng đổ vỡ chuyện tình cảm, đang làm mẹ đơn thân nhưng đến ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nhiều cư dân mạng có thể đang hiểu nhầm rằng Hòa Minzy đi bê tráp nhưng thực chất cô chỉ đến chung vui cùng hai người bạn thân thiết. Hòa Minzy cũng biết ý nên không xuất hiện trong đội hình phù dâu.

Những chia sẻ của Hòa Minzy nhận được sự đồng cảm và an ủi từ phía công chúng. Được biết Hòa Minzy từng có mối tình kéo dài nhiều năm với một thiếu gia. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai là bé Bo đến nay đã được hơn 4 tuổi. Tuy nhiên vì những lý do cá nhân, Hòa Minzy và bạn trai không còn chung sống. Cặp đôi chưa đăng ký kết hôn nên chia tay trong hòa bình, cùng chăm sóc con trai và giữ mối quan hệ ôn hòa.

Hòa Minzy tủi thân khi bị nói đổ vỡ tình cảm, làm mẹ đơn thân vẫn đi bê tráp cho Puka và Gin Tuấn Kiệt - ảnh 7

Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Gin Tuấn Kiệt và Puka

Trước đó trong bộ ảnh cưới pre-wedding của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy cũng xuất hiện chụp chung cùng nhiều nghệ sĩ khác. Có thể thấy cô dâu chú rể muốn ngày vui có sự xuất hiện của đông đủ bạn bè thân thiết, nên việc Hòa Minzy góp mặt chúc phúc là điều bình thường.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào ngày 4/11 tới tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Sau đó cặp đôi tiếp tục tổ chức tiệc báo hỷ ở TP.HCM vào ngày 6/11 và một đám cưới ở Đồng Tháp, quê nhà cô dâu nhưng chưa chia sẻ ngày giờ cụ thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục