24h
Yeah1 News

Hòa Minzy tiết lộ lý do không quẩy tại đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Chủ nhật, 12/11/2023 | 16:08 (GMT+7)

Trái ngược với đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy tham dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đầy nền nã, dịu dàng.

Hôm qua ngày 11/11, đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã diễn ra ở quê nhà chú rể tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Hôn lễ đầy xa hoa của cặp đôi thu hút sự quan tâm cực lớn từ người dân địa phương. Ngay từ thời điểm dựng rạp, rất nhiều người dân hiếu kỳ đã có mặt thăm thú, chia vui cùng cô dâu chú rể. Trong ngày trọng đại hôm qua, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My xuất hiện lộng lẫy, không quên bày tỏ hạnh phúc trước sự có mặt của rất nhiều người thân và bạn bè thân thiết đến tham dự. 

hoa-min-zy-dam-cuoi-doan-van-hau-6
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức đám cưới cổ tích vào hôm qua 11/11 tại quê nhà chú rể. Ảnh: FBNV
hoa-min-zy-dam-cuoi-doan-van-hau-7
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu Hải My trong ngày trọng đại. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy cũng là 1 trong số những người bạn có mặt chúc phúc cho Văn Hậu và Hải My trong đám cưới cổ tích. Cô nàng có tâm đến mức tham gia cả lễ rước dâu buổi sáng và tiệc cưới buổi chiều cùng ngày. Rất nhiều khán giả mong chờ Hòa Minzy lại tiếp tục phát huy khả năng khuấy động hôn trường bằng sự hài hước của bản thân như trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa qua. Tuy nhiên, trái hẳn với tưởng tượng, hôm qua Hòa Minzy xuất hiện đầy nền nã, dịu dàng. Khi được hỏi lý do, nữ ca sĩ tiết lộ: "Hôm nay đám cưới mất điện nên không quậy được mọi người ạ". Thì ra, nguyên nhân sâu xa cho sự "hướng nội" đột ngột của Hòa Minzy là vì sự cố mất điện tại hôn trường.

hoa-min-zy-dam-cuoi-doan-van-hau-2
Hòa Minzy là khách mời tham dự đám cưới Văn Hậu và Hải My hôm qua. Ảnh: FBNV
hoa-min-zy-dam-cuoi-doan-van-hau-3
Cô nàng đẹp nền nã, dịu dàng trong tà áo dài. Ảnh: FBNV

Theo ghi nhận, đám cưới hôm qua của Văn Hậu và Hải My gặp phải sự cố mất điện do quá tải. Hôn trường rộng lớn với hàng ngàn quan khách nóng như đổ lửa. Rất may sau đó gia đình đã nhanh chóng khắc phục. Hòa Minzy liên tục quạt mát cho cô dâu Hải My để giải tỏa cái nóng. Hành động này của nữ ca sĩ ghi điểm trong mắt khán giả vì quá chu đáo và ấm áp. 

hoa-min-zy-dam-cuoi-doan-van-hau-4
Nhiều khán giả mong đợi Hòa Minzy sẽ "quậy" trong đám cưới Văn Hậu và Hải My như đám cưới GinPu vừa qua. Ảnh: FBNV
hoa-min-zy-dam-cuoi-doan-van-hau-5
Hòa Minzy từng chơi hết mình mặc kệ hình tượng trong đám cưới GinPu vừa qua. Ảnh: FBNV
hoa-min-zy-dam-cuoi-doan-van-hau-9
Hòa Minzy cho hay vì sự cố mất điện nên cô không thể hết mình trong đám cưới đàn em hôm qua. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về những màn "quậy đục nước" của mình tại đám cưới đồng nghiệp bất chấp hình tượng, Hòa Minzy tâm sự cô mong muốn sau này đám cưới của mình cũng nhận về sự nhiệt tình tương tự. Được biết, sắp tới nữ ca sĩ sẽ tiếp tục "tour ăn cưới" tháng 11 khi xác nhận có mặt tại hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức tại Đồng Tháp quê nhà cô dâu. 

hoa-min-zy-dam-cuoi-doan-van-hau-8
Hòa Minzy có hẳn 1 tour ăn đám cưới trong tháng 11 vì đồng nghiệp thi nhau kết hôn. Ảnh: FBNV

Ảnh: TỔNG HỢP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục