24h
Yeah1 News

Hòa Minzy tiếp tục đi ăn cưới, lần này nhẹ nhàng đắm thằm không còn "ke đầu"

Thứ tư, 06/12/2023 | 15:51 (GMT+7)

Hòa Minzy có lẽ là sao Việt đi ăn cưới nhiều nhất dịp cuối năm 2023 khi liên tục đến chung vui cùng đồng nghiệp, người quen thân thiết.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy vừa tiếp tục đăng tải hình ảnh đi ăn cưới, nối dài chuỗi ngày dự tiệc cưới từ tháng này qua tháng nọ. Lần này nữ ca sĩ đến chúc phúc cho nữ quân nhân Thu Uyên, cả hai từng đồng hành trong chương trình "Sao nhập ngũ".

Sau khi kết thúc gameshow, Hòa Minzy vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với các đồng đội và thường xuyên đi dự đám cưới dù lịch trình bận rộn.

Hòa Minzy tiếp tục đi ăn cưới, lần này nhẹ nhàng đắm thằm không còn 'ke đầu' - ảnh 1

Hòa Minzy hội ngộ các đồng chí trong chương trình "Sao nhập ngũ"

Lần này khi đến đám cưới đồng chí Thu Uyên, Hòa Minzy diện trang phục nhã nhặn kín đáo để phù hợp với thời tiết lạnh giá ở miền Bắc. Giọng ca gốc Bắc Ninh cũng được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm. 

Nhiều người hài hước đùa rằng Hòa Minzy vẫn chưa kết thúc chuỗi ngày đi ăn cưới, đồng thời hy vọng vào ngày nữ ca sĩ trở thành nhân vật chính, mặc váy cưới cô dâu lộng lẫy tiến vào lễ đường. Hòa Minzy cũng úp mở rằng khi nào có tin vui sẽ thông báo với fan đầu tiên.

Hòa Minzy tiếp tục đi ăn cưới, lần này nhẹ nhàng đắm thằm không còn 'ke đầu' - ảnh 2
Hòa Minzy tiếp tục đi ăn cưới, lần này nhẹ nhàng đắm thằm không còn 'ke đầu' - ảnh 3

Giọng ca 28 tuổi liên tục đi ăn cưới trong thời gian vừa qua

Từ đầu tháng 11 đến nay, Hòa Minzy liên tục đi dự đám cưới. Cô nàng tham dự cả 3 tiệc cưới ở Khánh Hòa, TP.HCM và Đồng Tháp của cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt. Sau đó là về Thái Bình dự tiệc cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Không chỉ vậy trong tiệc báo hỷ ở Hà Nội ở Đoàn Văn Hậu cuối tháng 11, Hòa Minzy cũng đến chung vui.

Hòa Minzy từng chia sẻ cô luôn hết mình khi chúc phúc cho các đồng nghiệp, người thân quen nên hy vọng tới ngày vui của mình, mọi người cũng đến lại tương tự. 

Hòa Minzy tiếp tục đi ăn cưới, lần này nhẹ nhàng đắm thằm không còn 'ke đầu' - ảnh 4
Hòa Minzy tiếp tục đi ăn cưới, lần này nhẹ nhàng đắm thằm không còn 'ke đầu' - ảnh 5

Hòa Minzy "quậy đục nước" tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995, đến từ Bắc Ninh. Cô là giọng ca được khán giả trẻ yêu thích, sở hữu một số bản hit như: Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Bật tình yêu lên, Ăn gì đây...

Về đời tư, Hòa Minzy hiện đang làm mẹ đơn thân của một cậu con trai hơn 4 tuổi. Cậu bé là con trai của nữ ca sĩ và bạn trai cũ thiếu gia. Cặp đôi chia tay sau khoảng thời gian sống chung, Hòa Minzy nuôi con và vẫn giữ mối quan hệ ôn hòa với người cũ.

Hòa Minzy tiếp tục đi ăn cưới, lần này nhẹ nhàng đắm thằm không còn 'ke đầu' - ảnh 6

Hòa Minzy hiện đang làm mẹ đơn thân nuôi cậu con trai hơn 4 tuổi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục