24h
Yeah1 News

Hòa Minzy mặc áo dài "chơi lớn" đánh DJ và "quẫy" cực sung trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Ai đọ lại?

Thứ năm, 16/11/2023 | 11:12 (GMT+7)

Hòa Minzy tiếp tục là nhân tố "đại náo" đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, nhất là sau 2 lần oanh tạc ở Cam Ranh và TP.HCM.

Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp được tổ chức vào ngày 16/11 với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt và người thân của gia đình cô dâu chú rể. Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng tổ chức hôn lễ ở Cam Ranh (Khánh Hòa) và TP.HCM để đãi khách. Netizen "soi" được một số nghệ sĩ không những đi ăn cưới 1 lần và đến dự hẳn 3 lần để chúc mừng Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Hòa Minzy mặc áo dài 'chơi lớn' đánh DJ và 'quẫy' cực sung trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Ai đọ lại? - ảnh 1
Hòa Minzy mặc áo dài 'chơi lớn' đánh DJ và 'quẫy' cực sung trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Ai đọ lại? - ảnh 2
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp sáng nay (16/11)
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp sáng nay (16/11)

Được biết, nhà cô dâu nằm ở một vùng quê tại Đồng Tháp nên quá trình di chuyển và nghỉ ngơi đều khá vất vả. Gia đình cô dâu đã sắp xếp một khách sạn lớn cho các nghệ sĩ ngủ lại nhưng để di chuyển đến nhà cô dâu thì phải đi một đoạn đường khá xa, thậm chí có chỗ xe lớn còn không vào được nên các nghệ sĩ phải tự đi bộ đến nơi. Mặc dù khá vất vả nhưng các ngôi sao vẫn tỏ ra rất vui vẻ, hoan hỷ để chung vui cùng gia đình hai bên.

Hòa Minzy mặc áo dài 'chơi lớn' đánh DJ và 'quẫy' cực sung trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Ai đọ lại? - ảnh 4
Hòa Minzy 'quẫy' hết nóc trong 2 đám cưới trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Hòa Minzy "quẫy" hết nóc trong 2 đám cưới trước của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Mới đây, hình ảnh Hòa Minzy được bắt gặp trong lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Được biết, Hòa Minzy là nghệ sĩ hiếm hoi có mặt tham dự đầy đủ 3 đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt từ Cam Ranh đến TP.HCM và giờ là Đồng Tháp.

Hòa Minzy mặc áo dài 'chơi lớn' đánh DJ và 'quẫy' cực sung trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Ai đọ lại? - ảnh 6
Hòa Minzy mặc áo dài 'chơi lớn' đánh DJ và 'quẫy' cực sung trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Ai đọ lại? - ảnh 7
Hòa Minzy mặc áo dài 'chơi lớn' đánh DJ và 'quẫy' cực sung trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: Ai đọ lại? - ảnh 8
Hòa Minzy 'quẫy' cực sung trong đám cưới khiến ai cũng cười ngất
Hòa Minzy "quẫy" cực sung trong đám cưới khiến ai cũng cười ngất

Ngay từ sáng sớm, cô xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống màu hồng cánh sen rất phù hợp với không khí lễ cưới. Nữ ca sĩ cũng tỏ ra dịu dàng, điềm đạm hơn ngày thường làm dân tình cứ ngỡ hôm nay Hòa Minzy sẽ không "quẫy" sung như những lần trước. Tuy nhiên, mọi người đã lầm ! Chủ nhân hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đã thử thách đánh DJ trong tiệc cưới và dẫn đầu hội nghệ sĩ nhảy nhót trên sân khấu. Nhìn biểu cảm của Hòa Minzy khiến mọi người không khỏi bật cười:

- Nhìn mặt Hòa Minzy kiểu, em cứ mở hết lốc đi, hư loa thì chị đền cho

- Có ai có clip không 

- Tối qua không thấy Hòa đâu tưởng Hòa bận không đi đám ở Đồng Tháp, ai ngờ sáng sớm đã thấy bả xuất hiện

- Nhìn chị Hòa giống nhỏ bạn thân khi đi đám cưới ghê

- Không có chị Hòa thì đám mất vui, nhìn bả "quẫy" mà cười mệt

- Chuyến này Đồng Tháp tới bến rồi

Trước đó, Hòa Minzy từng lên tiếng khi bị một số dân mạng công kích sau những màn "quẫy" cực sung ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt: "Hình tượng là gì nhỉ, hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát, quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn nên căn bản chị nghĩ chị và mọi người vui vẻ là trên hết. Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận lời góp ý".

Hòa Minzy thừa nhận đến dự đám cưới với tư cách là bạn bè chứ không phải nghệ sĩ đi biểu diễn nên cô muốn 'quẫy' hết mình trong ngày vui của bạn
Hòa Minzy thừa nhận đến dự đám cưới với tư cách là bạn bè chứ không phải nghệ sĩ đi biểu diễn nên cô muốn "quẫy" hết mình trong ngày vui của bạn

Câu trả lời của Hòa Minzy được nhiều người đồng tình ủng hộ vì căn bản Hòa Minzy dự đám cưới với tư cách là bạn thân của cô dâu chú rể nên chẳng có gì ngại khi vui chơi hết mình trong ngày vui của bạn bè mình. Mọi người còn ủng hộ Hòa Minzy tiếp tục những màn "quẫy" trên sân khấu để khuấy động không khí của buổi tiệc thêm phần sôi động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục