24h
Yeah1 News

Hoà Minzy lên tiếng đính chính vì bị nói bỏ về khi trận bóng đá chưa kết thúc

Thứ tư, 10/05/2023 | 20:15 (GMT+7)

Là ngôi sao Vbiz đến Campuchia cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam, Hoà Minzy đính chính khi bị nói bỏ về trong lúc đi cổ vũ trận bóng đá nữ giữa Việt Nam và Philippines.

Những ngày vừa qua, các trận đấu trong khuôn khổ SEA Games 32 đang được diễn ra ở Campuchia. Rất nhiều cổ động viên đã không quản ngại đường xá xa xôi đến cổ vũ, động viên cho các vận động viên, cầu thủ của Việt Nam, trong đó không thể không kể đến nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Tuy nhiên, mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau một đoạn clip với nội dung Hoà Minzy trong lúc đang xem dở trận bóng đá nữ giữa Việt Nam và Philippines thì bỏ về. Thời điểm này, các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang bị dẫn trước với tỷ số 1 - 2. Trong đoạn clip, Hòa Minzy di chuyển khá nhanh, đi ra khỏi khu vực khán đài.

Hoà Minzy vội vã rời khỏi khán đài trong lúc trận đấu bóng đá nữ đang diễn ra
Hoà Minzy vội vã rời khỏi khán đài trong lúc trận đấu bóng đá nữ đang diễn ra

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận về nhiều tranh luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng, trong lúc trận đấu đang diễn ra mà nữ ca sĩ bỏ đi như vậy là không đúng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đứng ra bênh vực, có thể Hòa Minzy đang có việc bận gì đó nên mới phải rời đi vội vã.

Không để mọi người phải bàn tán lâu, Hòa Minzy mới đây đã chính chính lên tiếng giải thích về vấn đề này. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ rằng: “Tôi đi coi điền kinh nên hơi vội xíu”. Như vậy, Hòa Minzy chỉ đang cố gắng di chuyển nhanh để kịp theo dõi trận điền kinh của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 17 giờ 50 phút ngày 9/5 mà thôi. 

Hoà Minzy lên tiếng giải thích về sự việc
Hoà Minzy lên tiếng giải thích về sự việc

Được biết, Hòa Minzy đã có mặt ở Campuchia vào tối ngày 8/5 để cổ vũ cho các tuyển thủ, cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Không chỉ có mặt để cổ vũ cho các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ mà Hòa Minzy còn cổ vũ cho các tuyển thủ bơi lội, các cầu thủ U22 Việt Nam trong trận thắng Malaysia 2-1 ở bảng B môn bóng đá nam vào tối ngày 8/5. Đến trưa ngày 9/5, Hòa Minzy tiếp tục cùng bạn bè xuất hiện tại nhà thi đấu Indoor Main Hall nằm trong khu phức hợp Olympic Complex để chứng kiến màn trình diễn của các tuyển thủ tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. 

Hoà Minzy tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở nhiều môn thi khác nhau
Hoà Minzy tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở nhiều môn thi khác nhau
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoà Minzy   SEA Games 32  

Cùng chuyên mục