24h
Yeah1 News

Hòa Minzy gây xôn xao khi tặng quà đặc biệt cho trợ lý, từng “chi mạnh” thưởng quản lý hơn cả trăm triệu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 21:43 (GMT+7)

Món quà đặc biệt mà Hòa Minzy tặng cho người trợ lý thân thiết đã khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ không ngớt.

Ngày 20/4, trợ lý của Hòa Minzy - Tuyền Rose đã chia sẻ một đoạn clip mới trên trang cá nhân của mình. Theo đó, cô cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được Hòa Minzy tặng cho một món quà đặc biệt nhân dịp 4 năm làm trợ lý. Được biết, đó là chiếc laptop từ một thương hiệu đình đám với giá trị không hề nhỏ.

Hòa Minzy tặng một món quà giá trị cao cho trợ lý khiến nhiều người trầm trồ
Hòa Minzy tặng một món quà giá trị cao cho trợ lý khiến nhiều người trầm trồ

"Đính chính đây là chị yêu tặng nhân dịp tròn 4 năm tôi làm trợ lý chứ không phải quà sinh nhật sắp tới nha", Tuyền Rose tiết lộ. Có thể thấy, giọng ca gốc Bắc Ninh pha trò một cách hào hứng khi gửi tặng trợ lý thân thiết món quà. Bên cạnh đó, cô nàng cũng cho biết muốn được cùng trợ lý đồng hành lâu dài trong tương lai. "Hy vọng sẽ có thêm nhiều lần 4 năm nữa", Hòa Minzy nói.

Trước đó, nữ ca sĩ từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi quyết định thưởng Tết quản lý của mình số tiền khủng. Dịp Tết 2021, quản lý Hòa Minzy đăng tải bài viết: "Sau khi đòi ráo riết để có tiền tiêu Tết! Sếp Hoà Nguyễn đã chuyển khoản lương và thưởng Tết. Tết này em lại ấm no rồi. Năm sau nhiều job hơn nữa nha mọi người ơi".

Hòa Minzy gây xôn xao khi tặng quà đặc biệt cho trợ lý, từng “chi mạnh” thưởng quản lý hơn cả trăm triệu - ảnh 2
Nữ ca sĩ không ngần ngại thưởng nóng cho quản lý của mình dịp Tết
Nữ ca sĩ không ngần ngại thưởng nóng cho quản lý của mình dịp Tết

Cùng với đó, anh công khai hình ảnh được Hòa Minzy lì xì 400 triệu đồng. Đến Tết năm 2022, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục thưởng nóng 100 triệu đồng cho quản lý, dù nhiều nghệ sĩ ở thời điểm đó bị đóng băng hoạt động gần cả năm trời.

Qua những gì Hòa Minzy đăng tải, bên cạnh một trợ lý cá nhân, Tuyền Rose còn là một người hâm mộ của nữ ca sĩ. Vì ở chung nhà với Hòa Minzy và thường xuyên chăm sóc bé Bo nên cô rất hay góp mặt trong những video của giọng ca Thị Mầu.

Hòa Minzy và trợ lý Tuyền Rose có mối quan hệ cực kỳ thân thiết
Hòa Minzy và trợ lý Tuyền Rose có mối quan hệ cực kỳ thân thiết

Khi Hòa Minzy gặp biến cố tình cảm gây xôn xao một thời, Tuyền Rose đã có những lời tâm sự nhằm động viên người chị thân thiết của mình: "Chị là một người rất tình cảm, mạnh mẽ... Em thương chị nhiều lắm. Chị của em sau này cũng sẽ vui vẻ và hạnh phúc như chị đã từng nhé! Em sẽ nắm chặt tay chị, bên chị. Cố lên cô gái của em".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   trợ lý   Quản lý  

Cùng chuyên mục