24h
Yeah1 News

Hòa Minzy đội mũ cối đi cổ vũ SEA Games 32 khiến truyền thông quốc tế ấn tượng

Thứ năm, 18/05/2023 | 16:09 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hòa Minzy với chiếc mũ cối trên khán đài để cổ vũ các tuyển thủ Việt Nam ở SEA Games 32 được truyền thông quốc tế nhắc đến ấn tượng.

Hòa Minzy được biết đến là ngôi sao nữ luôn nhiệt huyết, đam mê với thể thao, đặc biệt là nền thể thao Việt Nam. Nhiều lần, khán giả bắt gặp cô xuất hiện trên khán đài cổ vũ các cầu thủ đá bóng hoặc những vận động viên thể thao khi họ tham gia thi đấu. Gần đây, hình ảnh Hòa Minzy đội mũ cối xuất hiện trên khán đài tại SEA Games 32 thu hút sự chú ý của dư luận.

Nhan sắc của Hòa Minzy khi đội mũ cối đi cổ vũ được nhiều người khen ngợi
Nhan sắc của Hòa Minzy khi đội mũ cối đi cổ vũ được nhiều người khen ngợi

Hòa Minzy tạm gác công việc nghệ thuật bận rộn để sang Campuchia cổ vũ cho nước nhà. Nữ ca sĩ có mặt trong trận thi đấu bóng chuyền nữ vào ngày 9/5 và sáng ngày 10/5, cô tiếp tục tạo điểm nhấn với chiếc mũ cối tinh nghịch cùng màu áo đỏ và chiếc khăn rằn đặc trưng của đất nước. 

Ngoài ra, biểu cảm hài hước như đang phấn khích, tức giận... của Hòa Minzy theo từng diễn biến trận đấu cũng tạo thành đề tài bàn tán. May mắn có sự giúp sức từ chiếc giọng oanh vàng, nội lực của Hòa Minzy nên khí thế cổ vũ của mọi người ở sân đấu cũng tăng cao. 

Hòa Minzy được truyền thông quốc tế ấn tượng
Hòa Minzy được truyền thông quốc tế ấn tượng

Không chỉ gây sốt truyền thông nước nhà, mới đây, Hòa Minzy còn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông quốc tế. Sự xuất hiện đáng yêu trong chiếc mũ cối của Hòa Minzy tại SEA Games đã được Indonesia nhắc đến trong một bản tin video. Họ dành cho nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh nhiều lời khen ngợi "có cánh" về nhan sắc lẫn sự nhiệt tình của cô.

Tờ Tribun Tangerang của Indonesia dành một bài riêng để chia sẻ về ấn tượng với Hòa Minzy. Nội dung bài đăng như sau: "Bị cổ động viên Indonesia lấn át, người đẹp Việt trở nên tức giận và trở thành tâm điểm tại SEA Games 2023. Cô gái này chính là ca sĩ Việt Nam tên Hòa Minzy. Cô ấy đến để ủng hộ nước nhà vô cùng nhiệt tình. Tuy nhiên, có những khoảnh khắc Hòa Minzy tỏ ra bực bội vì bị fan Indonesia lấn át. Biểu cảm của cô ấy nhìn đáng yêu và rất hài hước".

Hòa Minzy đội mũ cối đi cổ vũ SEA Games 32 khiến truyền thông quốc tế ấn tượng - ảnh 3
Biểu cảm giận dữ của Hòa Minzy trên khán đài được khen ngợi đáng yêu, máu lửa
Biểu cảm giận dữ của Hòa Minzy trên khán đài được khen ngợi đáng yêu, máu lửa

Không chỉ gây ấn tượng với truyền thông quốc tế, Hòa Minzy được nhiều khán giả nước bạn ủng hộ. Bên dưới những bài đăng trên trang cá nhân, đông đảo cổ động viên Indonesia đã vào bình luận, thể hiện tình cảm của mình với sao nữ đến từ Bắc Ninh.

Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy thu hút nhiều sự quan tâm với lòng mến mộ thể thao của mình. Cô thường xuyên góp mặt trong các trận đấu lớn của đội tuyển quốc gia. Không chỉ cổ vũ cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Hòa Minzy còn ngồi trên khán đài xem trận đấu bóng đá nam và cổ vũ vận động viên bơi lội nước nhà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   SEA Games 32   sao việt  

Cùng chuyên mục