24h
Yeah1 News

Hòa Minzy đoàn tụ con trai sau 1 tháng bé ở Úc, gặp lại bạn trai cũ có phản ứng ra sao?

Thứ ba, 09/04/2024 | 14:53 (GMT+7)

Thiếu gia Minh Hải đưa bé Bo từ Úc về lại Việt Nam để đoàn tụ với mẹ Hòa Minzy. Sau 1 tháng xa nhà, bé Bo mua quà tặng mẹ khiến Hòa Minzy thích thú khoe với người hâm mộ.

Hòa Minzy mới đây chia sẻ khoảnh khắc đón con trai cưng từ Úc về Việt Nam. Bé Bo đã sang Úc khoảng 1 tháng để sống cùng bố và trở về nước để tiếp tục việc học. Ngay khi vừa gặp mẹ ở sân bay, Bo đã rất vui mừng và cầm theo quà tặng cho mẹ là một hộp búp bê. 

Cậu bé ngoan ngoãn chia sẻ đã đi máy bay từ Úc về Việt Nam với mẹ, đồng thời ngọt ngào nói nhớ mẹ nhiều sau 1 tháng xa cách.

Hòa Minzy đoàn tụ con trai sau 1 tháng bé ở Úc, gặp lại bạn trai cũ có phản ứng ra sao? - ảnh 1

Bé Bo gặp lại mẹ sau 1 tháng ở Úc với bố

Đáng chú ý, thiếu gia Minh Hải là người đã trực tiếp đưa bé Bo từ Úc về Việt Nam. Trong video được Hòa Minzy chia sẻ ở sân bay, dù không lộ mặt nhưng nhiều người nghe được giọng nói của Minh Hải. Anh nói con trai hãy đưa quà tặng cho mẹ. Ngoài ra, mẹ của Minh Hải được cho cũng là người đưa đón cháu nội về với nhà ngoại an toàn.

Hòa Minzy đoàn tụ con trai sau 1 tháng bé ở Úc, gặp lại bạn trai cũ có phản ứng ra sao? - ảnh 2
Hòa Minzy đoàn tụ con trai sau 1 tháng bé ở Úc, gặp lại bạn trai cũ có phản ứng ra sao? - ảnh 3

Thiếu gia Minh Hải dành thời gian đưa con trai về Việt Nam 

Hòa Minzy không chia sẻ quá nhiều khoảnh khắc có thiếu gia Minh Hải mà chỉ tập trung vào bé Bo khi gặp nhau tại sân bay. Có thể nữ ca sĩ không muốn thu hút sự chú ý sau khi đã đường ai nấy đi với bạn trai cũ. Trước đó vào năm 2022, khi thông báo chia tay với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy chia sẻ cả hai vẫn giữ mối quan hệ ôn hòa để cùng nhau chăm sóc con trai.

Cách đây 2 năm, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay sau nhiều năm chung sống và có với nhau một cậu con trai. Tại thời điểm đó, giọng ca gốc Bắc Ninh cho biết cô và bạn trai cũ chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới và không có tài sản chung nên không có gì để chia hay ràng buộc giấy tờ. Bé Bo do Hòa Minzy chăm sóc nuôi dưỡng và vẫn được gặp gỡ bố cùng gia đình nhà nội.

Hòa Minzy đoàn tụ con trai sau 1 tháng bé ở Úc, gặp lại bạn trai cũ có phản ứng ra sao? - ảnh 4

Hòa Minzy và con trai 5 tuổi

Hòa Minzy đoàn tụ con trai sau 1 tháng bé ở Úc, gặp lại bạn trai cũ có phản ứng ra sao? - ảnh 5
Hòa Minzy đoàn tụ con trai sau 1 tháng bé ở Úc, gặp lại bạn trai cũ có phản ứng ra sao? - ảnh 6

Bé Bo sở hữu nét điển trai, kháu khỉnh và rất hiểu chuyện dù còn nhỏ

Bé Bo tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân, chào đời năm 2019. Quá trình mang thai và sinh con đầu lòng được Hòa Minzy giấu kín, đến đầu năm 2021 khi con được gần 2 tuổi cô mới công khai với công chúng. Hiện tại nữ ca sĩ đang làm mẹ đơn thân, tập trung hoạt động nghệ thuật và chăm sóc con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục