24h
Yeah1 News

Hòa Minzy công khai “người ấy” lộ rõ ánh mắt ngập tràn hạnh phúc khi ở cạnh “nửa kia”?

Thứ sáu, 01/12/2023 | 13:48 (GMT+7)

Hòa Minzy bất ngờ công khai “nửa kia" lộ rõ ánh mắt ngập tràn hạnh phúc khi khoác tay "người ấy" khoe với người hâm mộ. '

Không chỉ là chủ nhân của giọng hát truyền cảm, Hòa Minzy còn được biết đến với tính cách thân thiện hài hước khi trò chuyện với khán giả. Những đặc điểm này càng khiến nữ ca sĩ chiếm trọn tình cảm với người hâm mộ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải một đoạn video, trong đó cô dựa đầu vào bờ vai người của một người đàn ông. Hành động này khiến cộng đồng mạng suy đoán nữ ca sĩ đang ngầm công khai về chuyện tình cảm của mình.

Hòa Minzy công khai “người ấy” khiến dân tình tò mò
Hòa Minzy công khai “người ấy” khiến dân tình tò mò

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ hình ảnh khoác vai "người ấy", nữ ca sĩ còn nói thêm: "Cuối cùng cũng đu được trend này cùng "anh". Hòa Minzy cũng lộ rõ ánh mắt ngập tràn hạnh phúc khi nhìn "người ấy".

Thế nhưng, hạnh phúc chưa bao lâu, Hòa Minzy bắt đầu không thể kiềm chế mà cười bật ra thành tiếng. Bởi thực tế chàng trai ở bên cạnh Hòa Minzy chính là Erik, cả hai chỉ đang cùng nhau tạo ra "tiểu phẩm" để trêu đùa người hâm mộ.

Hòa Minzy công khai “người ấy” lộ rõ ánh mắt ngập tràn hạnh phúc khi ở cạnh “nửa kia”? - ảnh 2

Dưới phần bình luận, người đẹp tràn đầy hứng khởi chia sẻ: "Anh chàng này có cánh tay to quá các bạn ơi haha". Erik cũng tiết lộ về quá trình làm "tiểu phẩm": "Haha chị cười, em cũng giật mình theo, đang tâm trạng bảo vệ, che chở mượn bờ vai cơ mà".

Không ít khán giả đã quen với tính cách "lầy lội" của nữ ca sĩ, không cảm thấy quá bất ngờ: "Bữa trước là Phúc, tôi đoán ngay lần này là Erik", "Cảm động mà tự nhiên lại cười, cảm lạnh luôn", "Lần trước bả tung thật, không ai tin đâu mà".

Hòa Minzy công khai “người ấy” lộ rõ ánh mắt ngập tràn hạnh phúc khi ở cạnh “nửa kia”? - ảnh 3

Năm 2017, Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc đã có cơ hội đặc biệt khi tham gia cùng nhau trong một tiết mục độc đáo tại lễ trao giải danh tiếng của Hàn Quốc. Từ sự gặp gỡ này, họ đã trở thành những người bạn thân thiết, tạo nên một đội ngũ đặc biệt được biết đến với cái tên "Gia đình Hoa Dâm Bụt". Cả ba nghệ sĩ trẻ này không chỉ chia sẻ mối quan hệ mạnh mẽ trong cuộc sống cá nhân mà còn hỗ trợ và ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy  

Cùng chuyên mục