24h
Yeah1 News

Hòa Minzy bị bạn cũ “vạch trần” tính cách thật, làm “chị đại” từ cấp 3 thường xuyên viết kiểm điểm?

Thứ ba, 21/11/2023 | 13:49 (GMT+7)

Hòa Minzy bị bạn bè cũ "bóc phốt" tính cách thời học sinh, lên cấp 3 đã có hành động "chị đại", thường xuyên bị giáo viên gọi lên viết kiểm điểm?

Vừa qua, Hòa Minzy đăng tải bức hình thời ngồi trên ghế nhà trường thu hút sự quan tâm từ khán giả. Nữ ca sĩ tiết lộ trong quá khứ, bản thân là người nghịch ngợm trong lớp và thường xuyên bị giáo viên gọi lên viết kiểm điểm. Đáng chú ý, bên dưới bài viết này, đám đông bạn bè của Hòa Minzy đã không ngần ngại "bóc phốt" về tính cách của cô thời còn đi học. Đa số đều thừa nhận độ "quậy" của nữ ca sĩ thuở học sinh.

Hòa Minzy viết: "Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đứa học sinh giặc giời này xin gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới các thầy cô các cấp luôn ạ. Vì em đã quá nghịch trong những năm tháng đó. Cô Liên là cô giáo trong hình, mà cô ngày nào cũng gọi tôi lên văn phòng trường kiểm điểm. Nhưng tui mãi yêu cô nha vì cô rất thương tôi".

Hòa Minzy bị bạn cũ “vạch trần” tính cách thật, làm “chị đại” từ cấp 3 thường xuyên viết kiểm điểm? - ảnh 1

Trong vô số những bình luận, đáng chú ý, một người bạn cũ của Hòa Minzy "vạch trần" người đẹp là "chị đại" từ cấp 3, cụ thể người này bày tỏ: "Vẫn nhớ hồi học thêm chuẩn bị thi lên lớp 10 bị bạn Hòa khè tí nữa thì bị bạn đánh.". Nữ ca sĩ đáp lại: "Ô nhầm không bạn ôi". Tuy nhiên, người bạn lại khẳng định "Nhầm làm sao được, hồi đó tóc dài qua mông, người thì nhỏ nhưng chưa thấy người đã thấy tiếng". Hòa Minzy không biết nói gì hơn liền xoa dịu bạn cũ "Bạn thông cảm t mồm to thôi".

Hòa Minzy bị bạn cũ “vạch trần” tính cách thật, “chị đại” từ cấp 3
Hòa Minzy bị bạn cũ “vạch trần” tính cách thật, “chị đại” từ cấp 3
Một vài hình ảnh hiếm hoi của Hòa Minzy còn ngồi trên ghế nhà trường
Một vài hình ảnh hiếm hoi của Hòa Minzy còn ngồi trên ghế nhà trường

Ngoài ra, vì tính cách vui vẻ và năng động, Hòa Minzy đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy cô và bạn bè. Một số ý kiến khác lại cho biết, Hòa Minzy là cây văn nghệ của trường và rất tích cực trong các hoạt động ngoại khóa.

Cô giáo của Hòa Minzy cho hay: "Nhìn hình ảnh này lại nhớ nhỏ Hòa hồi lớp 10, dạo 2010-2011 đó . Vẫn nhớ em vừa hát, vừa đọc rap bài 'Hoài bão' trong cuộc thi 'Rung chuông vàng', rồi cùng team 95 nhảy hiện đại bùng nổ sân khấu ngày 26/3. Còn hôm bế giảng 05/2011 hát bài 'Thơ tình của núi', sơ vin hẳn hoi nhưng nhìn xuống chân là quả dép lê huyền thoại. Cùng em trong bao cuộc thi hát, văn nghệ, hoạt động ngoại khóa. Nhiều kỷ niệm ghê ".

Hòa Minzy dịu dàng ở thời điểm hiện tại
Hòa Minzy dịu dàng ở thời điểm hiện tại

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, Hòa Minzy vẫn duy trì mối quan hệ mật thiết với thầy cô và những người bạn từ thời học sinh. Những kỷ niệm ấy là một phần quan trọng của thanh xuân tươi đẹp, không thể nào quên đối với cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy  

Cùng chuyên mục