24h
Yeah1 News

Hòa Minzy ẩn ý mối quan hệ tình cảm giữa Phát La và Đoàn Thiên Ân, lần này khó chối cãi?

Thứ ba, 12/12/2023 | 16:54 (GMT+7)

Sau Trường Giang, đến lượt Hòa Minzy làm "thuyền trưởng" hé lộ ẩn ý về chuyện tình cảm giữa Đoàn Thiên Ân và Phát La.

Đoàn Thiên Ân và Phát La thời gian gần đây vướng tin đồn đang hẹn hò. Cặp đôi được cho đang trong mối quan hệ tình cảm lãng mạn, dự chung sự kiện và tương tác như một cặp tình nhân. Một số đồng nghiệp, đặc biệt là Trường Giang liên tục "đẩy thuyền" Đoàn Thiên Ân và Phát La đến với nhau.

Mới đây, Hòa Minzy cũng ẩn ý hé lộ về mối quan hệ của cặp đôi Hoa hậu - Diễn viên này. Cụ thể trong bức ảnh về cậu con trai là bé Bo được Hòa Minzy đăng tải lên trang cá nhân, Đoàn Thiên Ân vào để lại bình luận rằng: "Hotboy". Hòa Minzy sau đó nhanh chóng trả lời: "Cô Bơ thích trai Miền Tây không, hay cô Thiên Ân thích trai TTH".

Hòa Minzy ẩn ý mối quan hệ tình cảm giữa Phát La và Đoàn Thiên Ân, lần này khó chối cãi? - ảnh 1
Hòa Minzy ẩn ý mối quan hệ tình cảm giữa Phát La và Đoàn Thiên Ân, lần này khó chối cãi? - ảnh 2

Hòa Minzy ẩn ý hé lộ Đoàn Thiên Ân và Phát La là một cặp?

Bơ là biệt danh của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, trong khi đó "trai TTH" được nhiều người cho rằng là "trai Thừa Thiên Huế" và không ai khác chính là Phát La, vì nam diễn viên quê gốc ở Thừa Thiên Huế. Không đề cập trực tiếp nhưng Hòa Minzy đang gián tiếp chia sẻ về mối quan hệ giữa Đoàn Thiên Ân và Phát La. Điều này khiến người hâm mộ yêu thích cặp đôi này phấn khích.

Cách đây không lâu, Đoàn Thiên Ân và Phát La cùng nhau tham gia một chương trình do Trường Giang sản xuất, cả hai liên tục bị đồng nghiệp trêu chọc tuy nhiên vẫn có những tương tác tự nhiên. Dường như mối quan hệ giữa Đoàn Thiên Ân và Phát La các đồng nghiệp đều biết, tuy nhiên cả hai chưa muốn công khai chăng?

Hòa Minzy ẩn ý mối quan hệ tình cảm giữa Phát La và Đoàn Thiên Ân, lần này khó chối cãi? - ảnh 3

Đoàn Thiên Ân và Phát La cùng tham gia chung một chương trình sau những đồn đoán hẹn hò

Lên tiếng về những đồn đoán hẹn hò, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 từng chia sẻ cô và Phát Là chơi thân cùng Trường Giang và Nhã Phương. Mặc dù cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết nhưng công chúng vẫn mong cả hai thành đôi.

Phát La tên đầy đủ là La Vĩnh Phát, sinh năm 1993. Anh là diễn viên hài quen mặt với khán giả qua nhiều vở diễn sân khấu, phim ảnh, chương trình giải trí. Phát La là học trò cưng, hậu bối được danh hài Trường Giang nâng đỡ.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, lọt Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022. Người đẹp sở hữu nhan sắc khỏe khoắn, sắc sảo, từng theo học tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Đoàn Thiên Ân vừa kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu khi trao lại vương miện cho Lê Hoàng Phương cách đây vài tháng.

Hòa Minzy ẩn ý mối quan hệ tình cảm giữa Phát La và Đoàn Thiên Ân, lần này khó chối cãi? - ảnh 4
Hòa Minzy ẩn ý mối quan hệ tình cảm giữa Phát La và Đoàn Thiên Ân, lần này khó chối cãi? - ảnh 5

Đoàn Thiên Ân và Phát La nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng, nhiều người hy vọng sớm công khai

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục