24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi lần 2, hứa một điều quan trọng ở cương vị mới

Thứ hai, 31/07/2023 | 19:56 (GMT+7)

Trong bài đăng mới nhất, Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục xin lỗi khán giả, mong rằng mọi người sẽ cho mình cơ hội sửa sai.

Chiều ngày 31/7, trên trang cá nhân của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi tiếp tục có bài đăng xin lỗi khán giả về những ồn ào phát ngôn trong thời gian vừa qua. Nàng hậu cho biết đã nhìn nhận những sai sót của mình và hy vọng công chúng sẽ cho cô thêm cơ hội sửa sai. 

Cụ thể, Ý Nhi viết: "Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. 

Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. 

Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai". 

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi lần 2, hứa một điều quan trọng ở cương vị mới - ảnh 1

Ý Nhi tiếp tục xin lỗi lần 2, mong được cho cơ hội sửa sai

Cũng trong bài đăng, Ý Nhi cho biết cô luôn trân trọng danh hiệu và rất biết ơn những ý kiến đóng góp của người hâm mộ. Sau sự việc lần này, nàng hậu đã có cho bản thân một bài học lớn để rút kinh nghiệm. Cô cũng hứa sẽ không làm mọi người phải phiền lòng và thất vọng. 

"Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. 

Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng". - Ý Nhi nói thêm. 

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi lần 2, hứa một điều quan trọng ở cương vị mới - ảnh 2

Nàng hậu hứa sẽ không làm mọi người phiền lòng và thất vọng

Chia sẻ của Ý Nhi nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý giữa ồn ào vừa qua. Bên dưới bình luần, một số khán giả cho rằng Ý Nhi đã nhìn nhận được lỗi sai và hy vọng cô sẽ chú ý hơn với những phát ngôn của mình sau này. Tuy nhiên, cũng có không ít người vẫn chưa thể chấp nhận lời xin lỗi của Ý Nhi sau những ồn ào vừa qua. 

Trước đó, Ý Nhi đã gây ra làn sóng tranh cãi lớn khi có phát ngôn về bạn trai của mình. Nàng hậu cho biết bản thân giờ đã ở cương vị khác, nên bạn trai "cần phải tiến bộ hơn để theo kịp mình". 

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi lần 2, hứa một điều quan trọng ở cương vị mới - ảnh 3

Ý Nhi từng gây tranh cãi với phát ngôn về bạn trai 6 năm

Đáng nói, phát ngôn này chưa "hạ nhiệt" thì Ý Nhi lại tiếp tục gây xôn xao với phát ngôn cho rằng  bạn bè đồng trang lứa vẫn còn dành thời gian ngủ, uống trà sữa, đi chơi thì cô nàng đã trở thành hoa hậu, có công việc, trưởng thành hơn. 

Vào chiều ngày 29/7, Ý Nhi và Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - bà Phạm Kim Dung, đã livestream chia sẻ và nhìn nhận sai phạm của mình. Nàng hậu cho biết mình chỉ vừa đăng quang vài ngày nên vẫn còn thiếu chín chắn, chưa có kinh nghiệm diễn tả suy nghĩ thành lời nói một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, lịch trình dày và di chuyển nhiều khiến cô hơi không tỉnh táo khi truyền tải nội dung đến khán giả.

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi lần 2, hứa một điều quan trọng ở cương vị mới - ảnh 4

Cô nàng sau đó phải livestream xin lỗi vì "vạ miệng"

Sau những ồn ào, Ý Nhi cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện như thăm viện dưỡng lão và các lớp học tình thương. Tuy nhiên, nỗ lực của Ý Nhi dường như vẫn chưa thể làm nguôi lòng công chúng khi group anti Ý Nhi vừa lập đã thu hút hơn 200.000 thành viên và vẫn đang có dấu hiệu tăng. 

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi lần 2, hứa một điều quan trọng ở cương vị mới - ảnh 5
Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gửi lời xin lỗi lần 2, hứa một điều quan trọng ở cương vị mới - ảnh 6

Ý Nhi tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, hy vọng được cho cơ hội sửa sai

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục