24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gặp "sóng gió": Phát ngôn mâu thuẫn về mối tình với bạn trai khiến CĐM hoài nghi

Thứ ba, 01/08/2023 | 14:54 (GMT+7)

Mới đây, khán giả lại tìm ra được điểm mâu thuẫn trong lời kể của Hoa hậu Ý Nhi về chuyện tình cảm với bạn trai hiện tại, giữa vô vàn phát ngôn đang gây tranh cãi.

Hoa hậu Ý Nhi được xem là có màn “chào sân” có một không hai ngay sau khi đăng quang, đó là công khai ngay mối tình với bạn trai hiện tại. Khi nhắc đến chuyện tình cảm, chưa bao giờ Ý Nhi tỏ ra ngần ngại. Qua lời nàng hậu chia sẻ, Ý Nhi và bạn trai Nguyễn Anh Kiệt đã bên nhau được 5 năm, và anh cũng là mối tình đầu của cô. Tình cảm của cả hai chớm nở vào những năm cuối cấp.

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục bị 'khui' sự mâu thuẫn trong lời nói giữa lùm xùm phát ngôn 'vạ miệng' những ngày qua
Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục bị "khui" sự mâu thuẫn trong lời nói giữa lùm xùm phát ngôn "vạ miệng" những ngày qua

Tuy nhiên, những ngày qua, cư dân mạng lại tìm ra được điểm mâu thuẫn trong những lần phát ngôn của Ý Nhi. Cụ thể, khán giả không khỏi xôn xao và cho rằng Tân Hoa hậu có sự bất nhất trong lời nói. Những thông tin cô đưa ra rằng mình sinh năm 2002, cùng bạn trai yêu nhau từ lớp 12 và đã trải qua 5 năm hẹn hò là bất hợp lý.

Bởi lẽ, so với độ tuổi của Ý Nhi, nếu như đã yêu nhau được 5 năm, tức là cả hai đã hẹn hò từ năm lớp 11. Còn nếu mối tình chính thức bắt đầu từ lớp 12, thì lẽ ra số năm đồng hành cùng nhau phải là 4 chứ không thể là 5 năm như lời cô nàng vẫn nói. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra thắc mắc trước sự mâu thuẫn này và trông chờ Ý Nhi sẽ có lời giải thích rõ ràng trước công chúng.

Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi bên cạnh bạn trai Anh Kiệt - sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM
Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi bên cạnh bạn trai Anh Kiệt - sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM

Được biết, bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi hiện đang theo học tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Anh Kiệt đã phải ra sức “cưa cẩm” Ý Nhi suốt một thời gian dài mới có thể khiến nàng hậu xiêu lòng. Không những thế, bạn trai Ý Nhi luôn đồng hành cùng cô trong những ngày tham gia Miss World Vietnam, và một mực bảo vệ bạn gái trước những ồn ào “vạ miệng” thời gian qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục