24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi tháo bỏ 2 danh hiệu trên MXH giữa loạt ồn ào

Thứ ba, 08/08/2023 | 19:53 (GMT+7)

Cộng đồng mạng tò mò khi Hoa hậu Ý Nhi tháo bỏ 2 danh hiệu trên MXH Facebook giữa loạt ồn ào sau hơn một tuần "im hơi lặng tiếng"

Hơn 1 tuần qua, Hoa hậu Ý Nhi "im hơi lặng tiếng", không xuất hiện trong bất kì sự kiện nào và cũng không đăng bài trên trang cá nhân. Hơn nữa, Ý Nhi còn khóa facebook cá nhân, các các fanpage, mạng xã hội khác thì xoá hoặc chặn bình luận từ dân mạng. Tưởng chừng cô nàng sẽ "sống ẩn" sau loạt ồn ào, Ý Nhi bất ngờ có động thái lạ, tháo bỏ 2 danh hiệu trên trang facebook cá nhân.  

Ý Nhi vướng phải loạt ồn ào sau khi đăng quang
Ý Nhi vướng phải loạt ồn ào sau khi đăng quang

Cụ thể, chiều ngày 8/8, Hoa hậu Ý Nhi đã mở lại trang cá nhân cũng như tính năng bình luậnd dưới các bài đăng. Bên cạnh đó, Ý Nhi bất ngờ xóa (hoặc ẩn) 2 danh hiệu đã đạt được trước khi trở thành Hoa hậu Miss World Vietnam 2023. 

Được biết, thời điểm vừa trở thành Miss World Vietnam 2023, nàng hậu vẫn giữ dòng giới thiệu là "Á khôi 2 Duyên dáng sinh viên Bình Định" và "Người đẹp truyền thông tại Duyên dáng sinh viên Bình Định". Đây là 2 danh hiệu mà cô nàng sở hữu trước đó. Thế nhưng, hiện tại, 2 danh hiệu này đã biến mất khỏi trang cá nhân của Ý Nhi và thay bằng dòng giới thiệu Ý Nhi từng tham gia Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023. Việc Ý Nhi xóa bỏ danh hiệu đã khiến nhiều người thắc mắc lý do. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn giữ im lặng và không có chia sẻ gì thêm. 

Hoa hậu Ý Nhi xoá 2 danh hiệu trong cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định
Hoa hậu Ý Nhi xoá 2 danh hiệu trong cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định

Trước khi tham gia Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi từng chiế thắng vị trí Á khôi 2 trong cuọc thi dành cho các bạn sinh viên tại Bình Định vào tháng 2/2023. Theo chia sẻ của nàng hậu, đây là một cột mốc đặc biệt đã tiếp động lực và thôi thúc cô đến với Miss World Vietnam 2023. 

Hoa hậu Ý Nhi từng là Á khôi 2 cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định
Hoa hậu Ý Nhi từng là Á khôi 2 cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định

Sau khi dành được danh hiệu Hoa hậu Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi "dính" phải loạt ồn ào sau những phát ngôn của mình. Cô nàng đã lên tiếng xin lỗi với khán giả và người hâm mộ. Bên cạnh đó, bố của nàng hậu cũng lên tiếng mong cư dân mạng cho cô có cơ hội sửa sai. Bố Ý Nhi chia sẻ: "‏Bản thân cháu nó nhỏ giờ sinh ra lớn lên ở vùng quê. Hết cấp 3 thì cháu nó vô học đại học. Cháu nó ít tiếp xúc truyền thông bên ngoài, có thể trong lời ăn tiếng nói không được trọn vẹn. Tôi chỉ mong sao mọi người thương cháu cho cháu cơ hội sửa sai. Tôi tin Ý Nhi là một người tốt, chỉ là cháu còn non nớt trong phát ngôn trước báo chí. Bản thân tôi khi nói chuyện với một người lạ như bạn, tôi thú thật rất sợ. Còn cháu mới bước ra đời, đi phỏng vấn - gặp gỡ nhiều bên như vậy có thể là cháu đã sơ suất, tôi mong mọi người có cái nhìn trọn vẹn vấn đề".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi  

Cùng chuyên mục