24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi rục rịch “tái xuất” đại diện Việt Nam thi Miss World nối gót đàn chị Mai Phương?

Thứ tư, 20/03/2024 | 09:38 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi là một trong những cái tên đang được réo gọi sẽ nối gót Mai Phương tại Miss World lần thứ 72

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi được fan sắc đẹp Việt liên tục gọi tên. Cụ thể, BTC nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss World Vietnam cho biết sắp tiết lộ danh tính người đẹp Việt "nối gót" Mai Phương tranh tài tại Miss World mùa giải 72. Trước thông tin này, dân tình không khỏi tò mò về đại diện tiếp theo của Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người" là ai, liệu có phải Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World Vietnam 2022.

Đáng chú ý, giữa lúc cư dân mạng đang đoán già đoán non, Hoa hậu Ý Nhi có động thái nhận về sự quan tâm của netizen. Theo đó, người đẹp sinh năm 2002 bỗng chia sẻ lại giây phút trong đêm đăng quang kèm dòng trạng thái: "Những khoảng khắc mà Nhi sẽ không bao giờ quên". 

Trước thềm công bố đại diện tiếp theo của Việt Nam, Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý.
Trước thềm công bố đại diện tiếp theo của Việt Nam, Hoa hậu Ý Nhi có động thái gây chú ý.
Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2022 nên cô sẽ nối gót Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới.
Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2022 nên cô sẽ nối gót Mai Phương tại Hoa hậu Thế giới.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, động thái của Ý Nhi là tín hiệu cho thấy người đẹp gốc Bình Định rục rịch tái xuất showbiz sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế Giới lần thứ 72 sắp tới. Mặc khác, chưa cần xét trên các phương diện khác, việc đăng quang Hoa hậu Thế Giới Việt Nam là yếu tố giúp Ý Nhi danh chính ngôn thuận đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên trước đó, một vài ồn ào phát ngôn cũng như hiện tại Ý Nhi đang ở Úc nên trường hợp cô được cử thi Miss World cũng khó nói trước. 

Hoa hậu Ý Nhi rục rịch “tái xuất” đại diện Việt Nam thi Miss World nối gót đàn chị Mai Phương? - ảnh 3

Huỳnh Trần Ý Nhi (SN 2002) là đại diện Bình Định được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vào ngày 22/7. Trước đó, Hoa Hậu Ý Nhi từng gây nên nhiều tranh cãi vì những phát ngôn vụng về ngay sau khi đăng quang. Chỉ sau 3 tháng, nàng hậu phải lên tiếng xin lỗi khán giả và chia sẻ quyết định về việc đi du học, trau dồi bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng dần trở nên kín tiếng hơn và không còn tham gia các hoạt động showbiz.

Ý Nhi xin lỗi vì ồn ào phát ngôn
Ý Nhi xin lỗi vì ồn ào phát ngôn
Hình ảnh Hoa hậu ý Nhi tại Úc
Hình ảnh Hoa hậu ý Nhi tại Úc

Trong những tháng đầu tiên ở nơi đất khách quê người, bên cạnh việc học, Ý Nhi đã đăng ký đi làm thêm để có thêm thu nhập. Nàng hậu cũng đã dành hết số tiền đi làm thêm của tháng đầu tiên tại Úc gửi về Việt Nam để thực hiện "Tết hạnh phúc - Thương gửi Tết nhà" cho gia đình đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục