24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi được cả gia đình tháp tùng đi diễn, không ngại thể hiện tình cảm cùng bạn trai

Thứ hai, 24/06/2024 | 08:14 (GMT+7)

Ngay tại sự kiện, hoa hậu Ý Nhi và bạn trai không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau.

Sau khi học tập tại Úc trong 7 tháng, Hoa hậu Ý Nhi đã trở về Việt Nam. Cô gái gốc Bình Định sẽ ở lại quê nhà hơn 1 tháng trước khi trở lại nơi học tập. Trong thời gian qua, Hoa hậu Ý Nhi cũng thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí. Vào tối ngày 23/6 vừa qua, cô đã tham dự một sự kiện thời trang ở TP.HCM.

Đáng chú ý, trong sự kiện thời trang lần này,  bạn trai của Anh Kiệt cùng bố ruột và em gái của nàng hậu cũng tham dự. Khi cô nàng bước lên sân khấu để biểu diễn, bạn trai đã thể hiện tình cảm ngọt ngào khi chăm chú ghi lại khoảnh khắc của cô khi catwalk bằng điện thoại. Hành động này cho thấy rằng tình cảm của cặp đôi vẫn rất sâu sắc dù đã phải trải qua nhiều sóng gió và ồn ào.

Hoa hậu Ý Nhi catwalk trong đêm diễn (Ảnh: Đi soi sao đi)
Hoa hậu Ý Nhi catwalk trong đêm diễn (Ảnh: Đi soi sao đi)

Sau khi biểu diễn xong, Hoa hậu sinh năm 2002 đã nhanh chóng tiến tới để gặp và trò chuyện với người thân. Khi nhìn thấy bố ngồi ở hàng ghế khán giả, Ý Nhi không ngần ngại vỗ tay thể hiện sự vui mừng: "Bố. Bố có thấy con không?". Trước sự hiện diện của đông đảo khán giả, người đẹp gốc Bình Định cũng tươi cười và quay sang ôm chầm bạn trai.

Hoa hậu Ý Nhi được cả gia đình tháp tùng đi diễn, không ngại thể hiện tình cảm cùng bạn trai - ảnh 2
Sau khi diễn xong, Ý Nhi xuống ôm bố, em gái và bạn trai (Ảnh: Đi soi sao đi)
Sau khi diễn xong, Ý Nhi xuống ôm bố, em gái và bạn trai (Ảnh: Đi soi sao đi)

Mối tình đặc biệt giữa Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai Anh Kiệt thu hút sự quan tâm của công chúng trong hơn một năm qua. Khác với nhiều nghệ sĩ Vbiz giữ kín chuyện tình cảm, Ý Nhi không ngần ngại chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai ngay sau khi đăng quang. Anh bạn trai cùng tuổi này từng để lại ấn tượng khi tự mình lên tiếng bảo vệ và chăm sóc bạn gái trong những lúc cô bị đưa vào những tranh cãi xung quanh.

Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang
Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang

Cụ thể, giữa lúc Ý Nhi dính ồn ào vì những phát ngôn chưa chuẩn, Anh Kiệt đã công khai lên tiếng bảo vệ bạn gái: “Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục