24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ý Nhi bị anti-fan đe dọa nghiêm trọng sau phát ngôn lùm xùm

Thứ năm, 10/08/2023 | 08:25 (GMT+7)

Đại diện BTC Miss World Vietnam 2023 cho biết Hoa hậu Ý Nhi hiện nay đang chịu ảnh hưởng lớn về sức khỏe và tinh thần, lo ngại nguy cơ bị anti-fan tấn công.

Hoa hậu Ý Nhi sau đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã gây ra không ít sóng gió trên mạng xã hội. Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi, hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chịu chỉ trích kịch liệt từ phía công chúng. Chỉ sau 10 ngày kể từ khi chính thức trở thành hoa hậu, Ý Nhi đã bị lập nhóm anti-fan với hơn 600.000 thành viên. Nhiều người trong nhóm anti-fan không ngừng soi mói, đưa ra những bình luận khiếm nhã, chỉ trích hoa hậu Ý Nhi.

Hoa hậu Ý Nhi vướng tranh cãi về phát ngôn hậu đăng quang
Hoa hậu Ý Nhi vướng tranh cãi về phát ngôn hậu đăng quang

Trước những phát ngôn ồn ào, hoa hậu Ý Nhi đã livestream xin lỗi, đính chính và đồng thời cầu mong khán giả cho mình thêm cơ hội để sửa đổi. Tuy nhiên, có vẻ như khán giả vẫn chưa thể quên được những ý kiến lùm xùm xoay quanh nàng hậu gốc Bình Định. Dù là hoa hậu một cuộc thi tầm cỡ nhưng vì những ồn ào gần đây, hoa hậu Ý Nhi không lộ diện ở các sự kiện công khai. Minh chứng như hoạt động gần đây nhất chỉ có Á hậu 2 Minh Kiên đại diện top 3 Miss World Vietnam 2023 xuất hiện, hoa hậu Ý Nhi và Á hậu 1 Đào Thị Hiền đều vắng bóng. 

Hoa hậu Ý Nhi bị anti-fan đe dọa nghiêm trọng sau phát ngôn lùm xùm - ảnh 2
Ý Nhi livestream xin lỗi, bật khóc nức nở mong được tha thứ
Ý Nhi livestream xin lỗi, bật khóc nức nở mong được tha thứ

Trong thông báo mới nhất, bà Phạm Kim Dung - đại diện BTC Miss World Vietnam 2023 đã lên tiếng cảnh báo về tình hình sức khỏe và tinh thần của hoa hậu Ý Nhi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bà đã có văn bản gửi đến các cơ quan ban ngành để "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước vấn nạn bạo lực mạng xã hội sau phát ngôn vụng về".

Trong văn bản, bà Dung nói rõ, tình hình sức khỏe và tinh thần của nàng hậu sinh năm 2002 bị ảnh hưởng lớn do anti-fan đe dọa, công kích trực diện trên mạng xã hội. Thực tế, ngoài đời thực từng có nạn nhân bị tước đoạt sinh mạng trong trường hợp tương tự. 

Á hậu 2 Minh Kiên (ngoài cùng bên phải) là người duy nhất của top 3 Miss World Vietnam 2023 đi dự sự kiện gần đây
Á hậu 2 Minh Kiên (ngoài cùng bên phải) là người duy nhất của top 3 Miss World Vietnam 2023 đi dự sự kiện gần đây

Bà Dung cho biết: "Phát ngôn của hoa hậu có phần đáng trách, chúng tôi ngay lập tức nhắc nhở, rèn giũa Ý Nhi cũng như bộ phận truyền thông". Ngoài ra, bà Dung khẳng định sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và không tạo nên sự hiểu lầm tai hại dẫn đến phản ứng trái chiều của công chúng.

Lần xuất hiện gần nhất của top 3 là trong hoạt động sẻ chia vào cuối tháng 7
Lần xuất hiện gần nhất của top 3 là trong hoạt động sẻ chia vào cuối tháng 7

Liên quan đến ồn ào của hoa hậu Miss World Vietnam 2023, Sở Văn hóa - Thể thao Bình Định đã tiến hành điều tra, làm việc với đơn vị tổ chức. Đồng thời, cơ quan chuyên môn đang nghiên cứu thêm các quy định về pháp luật để đề xuất hưởng xử lý vụ việc với UBND tỉnh Bình Định. Nhiều người lo ngại Ý Nhi sẽ bị tước vương miện hoa hậu nếu vụ việc tiếp tục ồn ào, ảnh hưởng không tốt đến cái nhìn của công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa Hậu   anti-fan  

Cùng chuyên mục