24h
Yeah1 News

Hoa hậu Việt và loạt bê bối học vấn: Người làm giả học bạ, kẻ bị đuổi học gây xôn xao

Chủ nhật, 31/03/2024 | 20:56 (GMT+7)

Loạt bê bối về học vấn của các hoa hậu Việt đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thất vọng trước thành tích của một số nàng hậu đình đám hiện nay.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa

Vừa qua, cộng đồng mạng đã lan truyền thông tin hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học tại Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Theo đó, lý do nàng hậu bị buộc thôi học là vì vi phạm quy chế, phần ghi chú nêu bỏ trắng 1 học kỳ. Hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa đang nhận về rất nhiều sự chỉ trích vì thái độ học hành chểnh mảng. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Bùi Quỳnh Hoa chỉ đăng ký học đại học để hồ sơ dự thi Miss Universe Vietnam năm ngoái thêm "đẹp" hơn.

Hoa hậu Việt và loạt bê bối học vấn: Người làm giả học bạ, kẻ bị đuổi học gây xôn xao - ảnh 1

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương là một trong những nàng hậu nhiều "thị phi" nhất trong làng sắc đẹp Việt. Sau khi giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Diễm Hương khiến khán giả liên tục thắc mắc về trình độ học vấn của mình. 

Hoa hậu Việt và loạt bê bối học vấn: Người làm giả học bạ, kẻ bị đuổi học gây xôn xao - ảnh 2

Theo đó, một số cư dân mạng cho rằng cô đã nói dối việc mình học Đại học, trong khi cô theo học tại một trường Cao đẳng. Bên cạnh đó, bảng điểm của Diễm Hương xuất hiện rất nhiều điểm 0 làm khán giả ngỡ ngàng. Lý giải cho vấn đề này, nàng hậu cho biết vì sức khỏe không đảm bảo nên cô mới bị xét vào diện học kém.

Hoa hậu Ngọc Châu

Trước đó, hoa hậu Ngọc Châu từng đối diện với những lùm xùm, ồn ào về trình độ học vấn. Được biết, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị khán giả phát hiện đã bảo lưu học tập và bị quá hạn đào tạo tại trường Đại học Tôn Đức Thắng. 

Hoa hậu Việt và loạt bê bối học vấn: Người làm giả học bạ, kẻ bị đuổi học gây xôn xao - ảnh 3

Tuy nhiên, trong lúc Ngọc Châu tham gia cuộc thi sắc đẹp, ban tổ chức lại giới thiệu cô nàng  vẫn đang theo học với chuyên ngành Công nghệ Sinh học. Lập tức, Ngọc Châu đã lên tiếng xin lỗi và đính chính vì đã gây ra hiểu lầm cho người hâm mộ. Được biết, hiện tại người đẹp gốc Tây Ninh đang là sinh viên ngành Quan hệ Công chúng tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM.

Hoa hậu Thùy Dung

Vào năm 2008, netizen không khỏi xôn xao trước thông tin hoa hậu Thùy Dung bị điều tra về hành vi làm giả học bạ để tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Theo học bạ được gia đình Thùy Dung chia sẻ, cô đã hoàn thành chương trình học lớp 12 tại trường THPT Quang Trung (Đà Nẵng). 

Hoa hậu Việt và loạt bê bối học vấn: Người làm giả học bạ, kẻ bị đuổi học gây xôn xao - ảnh 4

Thế nhưng, phía trường THPT Quang Trung lên tiếng xác nhận người nhà của Thùy Dung đã rút học bạ với lý do cho cô đi du học, nên chương trình học ở lớp 12 của nàng hậu vẫn chưa hoàn thành. Ngoài ra, các điểm số trong học bạ được gia đình hoa hậu Thùy Dung cung cấp cũng không chính xác. Trước những lùm xùm về việc điều tra học bạ, Thùy Dung cho đến nay vẫn giữ im lặng, không lên tiếng đính chính tin đồn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục