24h
Yeah1 News

Hoa hậu Việt từng gặp bi kịch hôn nhân bất ngờ lên xe hoa lần 3, chồng cũ có động thái gây chú ý

Chủ nhật, 21/01/2024 | 18:07 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương tổ chức hôn lễ ở Canada khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Đây là cuộc hôn nhân thứ 3 của cô.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cô dâu tiến vào lễ đường trong nhà thờ, kèm chia sẻ về ngày trọng đại.

"Chọn 1 người thích hay thương mình thì dễ, 1 người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng 1 người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó ! Và Hương nghĩ Hương đã tìm được 1 người như vậy tại thời điểm hiện tại" - Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ.

Hoa hậu Việt từng gặp bi kịch hôn nhân bất ngờ lên xe hoa lần 3, chồng cũ có động thái gây chú ý - ảnh 1

Hoa hậu Diễm Hương kết hôn lần thứ 3 tại Canada

Diễm Hương cho biết hiện tại cô cảm thấy bình yên với cuộc sống ở nơi ở mới, dù ban đầu có không ít những khó khăn nhưng tương lai hy vọng luôn nhận được sự chúc phúc, yêu thương.

"Diễm Hương vô cùng biết ơn sự yêu thương của gia đình, người thân và bạn bè dành cho gia đình Hương. Sự hiện diện của mọi người khiến con em vô cùng xúc động và biết ơn. Ngoài ra, Hương cũng rất trân quý tình cảm của mọi người vì nhiều lý do không thể tham dự hôn lễ vừa rồi mà đã gửi lời chúc đến gia đình nhỏ của Diễm Hương" - Chia sẻ từ Hoa hậu Diễm Hương.

Hoa hậu Việt từng gặp bi kịch hôn nhân bất ngờ lên xe hoa lần 3, chồng cũ có động thái gây chú ý - ảnh 2

Người đẹp được bố dắt tay vào lễ đường trong nhà thờ

Hoa hậu Việt từng gặp bi kịch hôn nhân bất ngờ lên xe hoa lần 3, chồng cũ có động thái gây chú ý - ảnh 3
Hoa hậu Việt từng gặp bi kịch hôn nhân bất ngờ lên xe hoa lần 3, chồng cũ có động thái gây chú ý - ảnh 4

Chồng cũ thứ 2 gửi thư tay chúc mừng hạnh phúc mới của Diễm Hương

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương lên xe hoa lần thứ 3 đang khiến dư luận bất ngờ. Kể từ sau đổ vỡ trong cuộc hôn nhân trước, người đẹp dường như không công khai chuyện tình ái với người đàn ông nào và vừa sang Canada định cư.

Diễm Hương sinh năm 1990, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cô là ngôi sao được săn đón, đắt show. Diễm Hương cho biết bản thân có thể kiếm được 1.000 USD chỉ trong vòng 15 phút và mỗi ngày kiếm được 15.000 USD. Người đẹp tiết lộ từng kiếm 1 tỷ đồng trong vòng 30 phút. Hiện tại Diễm Hương đang làm nghề phun xăm thẩm mỹ, kết hợp với kinh doanh online tại Canada.

Hoa hậu Việt từng gặp bi kịch hôn nhân bất ngờ lên xe hoa lần 3, chồng cũ có động thái gây chú ý - ảnh 5

Hoa hậu Diễm Hương sang Canada định cư và tìm được hạnh phúc mới

Trước đó, ở thời kỳ "hoàng kim", Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn nhanh chóng chỉ sau ba năm.

Diễm Hương nói cô bị người chồng đầu tiên lợi dụng ký vào giấy kết hôn sau khi đăng quang. Đây là điều người đẹp không can tâm. Cô cho biết bản thân không muốn lấy chồng ở giai đoạn đó. Ngoài ra, cô còn bị chồng cũ hành hung, tính cách ghen tuông đã khiến chồng cũ cô liên tục sử dụng bạo lực đối với người đẹp. Cô từng có ý định tự tử vì quá áp lực hôn nhân. 

Hoa hậu Việt từng gặp bi kịch hôn nhân bất ngờ lên xe hoa lần 3, chồng cũ có động thái gây chú ý - ảnh 6

Nhan sắc Diễm Hương xinh đẹp ở tuổi 34

Khép lại cuộc hôn nhân ồn ào đầu tiên với đại gia, Diễm Hương tái hôn với người chồng thứ hai là Nguyễn Quang Huy (sinh năm 1983) vào năm 2015 và hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Đến năm 2020, Diễm Hương xác nhận hôn nhân không hạnh phúc, chính thức "đường ai nấy đi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục