24h
Yeah1 News

Hoa hậu Việt Nam từng đăng clip bị “tác động vật lý” không ai nhận ra, nay lấy chồng thiếu gia tài sản nghìn tỷ

Thứ sáu, 12/01/2024 | 09:38 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam từng chia sẻ video mình bị "tác động vật lý" đến biến dạng. Hiện tại, cô đã kết hôn với một thiếu gia sở hữu tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng ai cũng ghen tị.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Hoa hậu và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn, công khai mối quan hệ đầu năm 2022. Sau khi lập gia đình, nàng hậu 9X hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Đầu tháng 7/2023, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã sinh con gái cho chồng doanh nhân.

hoa-hau-viet-nam-tung-dang-clip-bi-tac-dong-vat-ly-den-muc-khong-ai-nhan-ra-gio-lay-chong-thieu-gia-tai-san-nghin-ty (4)
Đỗ Mỹ Linh sinh ra trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội.
hoa-hau-viet-nam-tung-dang-clip-bi-tac-dong-vat-ly-den-muc-khong-ai-nhan-ra-gio-lay-chong-thieu-gia-tai-san-nghin-ty (31)

Đỗ Mỹ Linh có biệt danh là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" . Theo đó, nguồn cơn câu nói này xuất phát từ một bài đăng của NTK Đỗ Long. Anh gọi Đỗ Mỹ Linh như vậy vì cô không có thói quen dùng hàng hiệu sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước khi đi thi, Đỗ Mỹ Linh làm thêm tại cửa hàng thời trang để trang trải việc học. Năm 2020 khi được hỏi về danh xưng này, người đẹp nói: “Đến bây giờ thì mình hết nghèo rồi”.

Mẹ ruột hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một kỹ sư hóa học, làm việc công chức nhà nước. Thời điểm Mỹ Linh đăng quang hoa hậu, mẹ của cô phải lên tiếng phủ nhận tin đồn gia đình giàu có bỏ tiền ra “mua giải”. Bà cho biết gia đình ở mức trung lưu.

hoa-hau-viet-nam-tung-dang-clip-bi-tac-dong-vat-ly-den-muc-khong-ai-nhan-ra-gio-lay-chong-thieu-gia-tai-san-nghin-ty (2)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng đăng video bị “đánh vẹo mũi”

Vào tháng 10/2022, trước khi tổ chức đám cưới, Đỗ Mỹ Linh đăng trên trang cá nhân video theo xu hướng troll “bị chồng đánh vẹo mũi”. Clip gây chú ý khi sử dụng hiệu ứng hình ảnh để làm giả chiếc mũi bị lệch sang một bên, bầm tím chảy máu. Video tạo nên những tranh cãi vì nhiều người cho rằng không nên, có người bênh vực nàng hậu vì đây chỉ là một clip vui.

hoa-hau-viet-nam-tung-dang-clip-bi-tac-dong-vat-ly-den-muc-khong-ai-nhan-ra-gio-lay-chong-thieu-gia-tai-san-nghin-ty (5)
Đỗ Mỹ Linh tận hưởng cuộc sống dâu hào môn
hoa-hau-viet-nam-tung-dang-clip-bi-tac-dong-vat-ly-den-muc-khong-ai-nhan-ra-gio-lay-chong-thieu-gia-tai-san-nghin-ty (81)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2022. Ông xã Đỗ Mỹ Linh là con trai thứ hai của “bầu” Hiển. Anh không phải con trai cả, trên anh còn có một người anh khác là Đỗ Quang Vinh. Anh đảm nhiệm vai trò Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Anh cũng là vị chủ tịch trẻ tuổi nhất tại V-League hiện nay.

hoa-hau-viet-nam-tung-dang-clip-bi-tac-dong-vat-ly-den-muc-khong-ai-nhan-ra-gio-lay-chong-thieu-gia-tai-san-nghin-ty (51)
hoa-hau-viet-nam-tung-dang-clip-bi-tac-dong-vat-ly-den-muc-khong-ai-nhan-ra-gio-lay-chong-thieu-gia-tai-san-nghin-ty (411)
Hoa hậu được nhiều người nhận xét sắc vóc ngày càng đằm thắm

Mới đây, Đỗ Vinh Quang đã gia nhập danh sách đại gia sở hữu tài sản nghìn tỷ đồng. Ngoài ra ông xã Đỗ Mỹ Linh còn được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Thể thao Hà Nội T&T nhiệm kỳ 2021-2026. Quyết định có hiệu lực từ ngày 12/12/2023. Cùng với những tín hiệu tích cực của thị trường chứng khoán Việt Nam những ngày đầu năm 2024, khối tài sản của chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng ghi nhận vượt mốc hơn 1.000 tỷ đồng

hoa-hau-viet-nam-tung-dang-clip-bi-tac-dong-vat-ly-den-muc-khong-ai-nhan-ra-gio-lay-chong-thieu-gia-tai-san-nghin-ty (3)
Chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gia nhập danh sách đại gia sở hữu tài sản nghìn tỷ đồng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục