24h
Yeah1 News

Hoa hậu Việt Nam đầu tiên lấy chồng Ấn Độ, 54 tuổi vẫn xinh đẹp mặn mà, tóc tai “cháy” hơn cả con

Thứ năm, 22/06/2023 | 19:53 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa vẫn khiến mọi người phải trầm trồ vì sắc vóc của mình.

Cuộc thi hoa hậu Việt Nam bắt đầu được tổ chức từ những năm 90s. Năm 1990, người đẹp đạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi này là Nguyễn Diệu Hoa. Dù chiều cao hạn chế, chỉ 1m59 nhưng nàng hậu lại có học vấn “không phải dạng vừa”. Diệu Hoa sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 81-61-84cm.

Diệu Hoa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 21 tuổi
Diệu Hoa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 21 tuổi

Thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Diệu Hoa vừa tròn 21 tuổi. Cô có khả năng sử dụng thông thạo 5 thứ tiếng bao gồm: Anh, Pháp, Nga, Ấn Độ và Thái Lan. Thành tựu đó của nàng hậu đã được ghi tên vào Kỷ lục Guiness Việt Nam. Tài năng này của cô được thừa hưởng từ mẹ là Đặng Nguyệt Bích - cháu ngoại của học giả Phạm Quỳnh, ông của cô là Giáo sư Bác sĩ Đặng Vũ Hỷ (Tên ông đã được đặt cho một con đường ở quận Long Biên, Hà Nội). Dì và cậu của cô là cũng đều có học vấn là hệ Giáo sư.

Sau khi đăng quang, Diệu Hoa tiếp tục theo học Thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Viện Công nghệ châu Á (Thái Lan). 

Đến năm 2008, khi đang ở tuổi 39, Nguyễn Diệu Hoa tiếp tục đăng ký dự thi Mrs World (Hoa hậu Quý bà Thế giới) và lọt Top 5 chung cuộc.

Hoa hậu Diệu Hoa đăng ký dự thi Mrs World (Hoa hậu Quý bà Thế giới)...
Hoa hậu Diệu Hoa đăng ký dự thi Mrs World (Hoa hậu Quý bà Thế giới)...
... và lọt vào Top 5 chung cuộc
... và lọt vào Top 5 chung cuộc

Được biết, thời điểm tham gia Mrs World 2008, cô là thí sinh lớn tuổi thứ 2 của cuộc thi sau thí sinh người Pháp (40 tuổi). Thế nhưng, bù lại, Diệu Hoa lại sở hữu lợi thế lớn về trí tuệ hơn người cùng sắc vóc ưa nhìn.

Bên cạnh đó, Diệu Hoa còn nổi tiếng với câu chuyện tình yêu đẹp với ông xã người Ấn Độ. Đến nay, cô và ông xã đã có với nhau 3 con. Các con đều học hành giỏi giang. Mới đây, gia đình cô còn có mặt ở Mỹ để tham dự lễ tốt nghiệp của con trai với tấm bằng xuất sắc của University of Washington, chuyên ngành Khoa học Máy tính. 

Gia đình hoa hậu Diệu Hoa tham dự lễ tốt nghiệp của con trai ở Mỹ
Gia đình hoa hậu Diệu Hoa tham dự lễ tốt nghiệp của con trai ở Mỹ

Dù đã 54 tuổi nhưng quý cô vẫn vô cùng xinh đẹp rạng rỡ cùng style đẹp hút mắt, mái tóc tẩy nhuộm vô cùng “cháy”. Mái tóc nhuộm đỏ “kén người” thế nhưng với Diệu Hoa thì nó lại càng tôn lên làn da trắng của cô. 

Ở tuổi 54, cô vẫn xinh đẹp mặn mà cùng mái tóc đỏ siêu 'cháy'
Ở tuổi 54, cô vẫn xinh đẹp mặn mà cùng mái tóc đỏ siêu "cháy"

Cô gần như không tham gia vào các hoạt động showbiz mà tập trung hoàn toàn cho gia đình và công việc kinh doanh. Hiện, Diệu Hoa đang làm giám đốc kinh doanh của một công ty ở Thái Lan.

Thỉnh thoảng cô sẽ xuất hiện trên một vài mặt báo. Vì làm dâu xứ Ấn nên cô cũng thường xuyên mang nền văn hóa của quê hương chồng đến với mọi người. Cô thường mặc quốc phục của quê chồng và trang điểm đậm, nhìn hệt như gái Ấn thực sự.

Hoa hậu Diệu Hoa diện trang phục Ấn quê chồng
Hoa hậu Diệu Hoa diện trang phục Ấn quê chồng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục