24h
Yeah1 News

Hoa hậu tuổi Thìn đăng quang khi mới 16 tuổi, nay giàu nhất nhì showbiz Việt ở biệt thự 400 tỷ đồng

Thứ hai, 19/02/2024 | 13:50 (GMT+7)

Nàng hoa hậu tuổi Thìn showbiz Việt đăng quang khi mới 16 tuổi, ở tuổi U50 giàu nhất nhì làng giải trí Việt ở biệt thự 400 tỷ đồng khiến khán giả trầm trồ

Hà Kiều Anh sinh năm 1976 (Bính Thìn). Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992 khi chỉ mới 16 tuổi. Nhờ danh hiệu, Hà Kiều Anh hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu. Tính đến thời điểm hiện tại, Hà Kiều Anh vẫn là người đẹp nhỏ tuổi nhất đoạt ngôi vị hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nói riêng và các cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước nói chung. Năm 1993, Hà Kiều Anh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới được tổ chức tại Hàn Quốc. Cô đạt vị trí top 5 chung cuộc.

Hà Kiều Anh khi mới tròn 16 tuổi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam)
Hà Kiều Anh khi mới tròn 16 tuổi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam)

Năm 2021, Hà Kiều Anh đề cập tới việc cô là công chúa đời thứ 7 của triều Nguyễn gây ra nhiều tranh luận. Giữa ồn ào, người đẹp giãi bày: “Tôi lấy làm tiếc và xin lỗi tất cả mọi người về những sơ sót gây ra ồn ào không đáng có này. Tôi chưa từng và không dám nhận mình là công chúa của bất cứ ai, hay bất cứ triều đại nào. Chỉ xin mãi mãi được làm công chúa nhỏ của bà nội mà thôi”.

"Những lát cắt được tạo ra một cách vô tình đã khiến câu chuyện bị đẩy đi xa, lại ảnh hưởng đến người bà kính yêu đã khuất là điều tôi không hề mong muốn. Nhân dịp này, tôi cũng đã lĩnh hội thêm được nhiều kiến thức mới mẻ. Thật cảm kích và biết ơn về những góp ý thiện tình. Nếu có sai thì sửa và rút kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày", cô chia sẻ thêm.

Hoa hậu tuổi Thìn đăng quang khi mới 16 tuổi, nay giàu nhất nhì showbiz Việt ở biệt thự 400 tỷ đồng - ảnh 2

Hà Kiều Anh từng có một đời chồng, sau đó ly hôn và không có con chung. Năm 2007, người đẹp kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 người con, gồm 2 trai và 1 gái. Ngoài ra, ông Nam còn có một người con trai riêng.

Hoa hậu tuổi Thìn đăng quang khi mới 16 tuổi, nay giàu nhất nhì showbiz Việt ở biệt thự 400 tỷ đồng - ảnh 3
Hà Kiều Anh còn có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và các con.
Hà Kiều Anh còn có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và các con.

Hiện tại ở tuổi 48, Hà Kiều Anh vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô vẫn là ngôi sao được săn đón, góp mặt ở nhiều sự kiện lớn của showbiz Việt. Ngoài căn biệt thự khủng rộng 500m2 tại TP.HCM được ước tính trị giá 400 tỷ đồng. Hà Kiều Anh còn sở hữu một căn penthouse “dát vàng” rộng lớn tại Vũng Tàu. Nội thất được thiết kế theo phong cách hoàng gia, cực sang chảnh.

Hoa hậu tuổi Thìn đăng quang khi mới 16 tuổi, nay giàu nhất nhì showbiz Việt ở biệt thự 400 tỷ đồng - ảnh 5
Hoa hậu tuổi Thìn đăng quang khi mới 16 tuổi, nay giàu nhất nhì showbiz Việt ở biệt thự 400 tỷ đồng - ảnh 6

Năm 2022, Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam, cùng với Minh Tú, Anh Thư, Minh Tiệp, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Long,... Đoàn Thiên Ân là người chiến thắng cuộc thi năm đó. Trong quá trình chấm thi, Hà Kiều Anh gây tranh cãi vì thường xuyên sử dụng điện thoại. Khán giả cho rằng cô không tập trung làm tốt vai trò của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   hà kiều anh  

Cùng chuyên mục