24h
Yeah1 News

Hoa hậu Tiểu Vy muốn lập nick ảo để chửi nhau với cư dân mạng, Trường Giang khuyên 1 câu thấm thía

Thứ bảy, 09/12/2023 | 13:55 (GMT+7)

Trước sự uất ức của Hoa hậu Tiểu Vy khi bị cư dân mạng chỉ trích vô cớ, Trường Giang đã nhẹ nhàng đưa ra lời khuyên hữu ích.

Xuất hiện làm khách mời trong chương trình do Trường Giang sản xuất, Hoa hậu Tiểu Vy uất ức bật khóc khi nghĩ về việc bị dân tình chửi trên mạng xã hội. Cô hỏi Trường Giang rằng không biết vì sao mọi người lại chửi mình như vậy dù không làm gì sai. Hoa hậu Việt Nam 2018 khóc nức nở vì cảm thấy tức khi bị đặt điều nói không hay.

Trước sự uất ức của Tiểu Vy, Trường Giang phân tích rằng vì là người nổi tiếng, người của công chúng nên phải chấp nhận bị soi mói, điều tiếng về đời tư.

"Đến một ngày đó, không ai nói gì về mình thì lúc đó mới sợ. Rằng mình không còn giá trị trong cuộc sống này nữa. Còn những người trên mạng không phải đại diện cho xã hội" - Trường Giang chia sẻ với Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy muốn lập nick ảo để chửi nhau với cư dân mạng, Trường Giang khuyên 1 câu thấm thía - ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy muốn lập nick ảo để chửi nhau với cư dân mạng, Trường Giang khuyên 1 câu thấm thía - ảnh 2

Trường Giang khuyên Tiểu Vy sống nhẹ nhàng, không nên đôi co với những người không thích mình

Tiểu Vy cho rằng những điều bị cư dân mạng nói đến nhiều quá đôi khi sẽ bị đánh tráo thành sự thật. Tuy nhiên với Trường Giang, sự thật luôn là sự thật. Nàng hậu gốc Quảng Nam cho biết nhiều khi muốn lập nick ảo để vào chửi lộn với những người nói không hay về mình.

Trường Giang sau đó khuyên Tiểu Vy không nên làm điều này vì sau cùng cũng chỉ khiến bản thân bận tâm hơn.

"Hoa hậu thì có nhiệm kỳ, nhưng lòng nhân ái thì không. Mình chửi nhau với người ta thì được gì, lại khiến bản thân bận tâm hơn nữa. 

Trong tất cả mọi thứ ở cuộc đời này, chỉ có hiện tại là chắc chắn thôi. Nên hãy sống nhẹ nhàng thôi" - Trường Giang bày tỏ. 

Hoa hậu Tiểu Vy muốn lập nick ảo để chửi nhau với cư dân mạng, Trường Giang khuyên 1 câu thấm thía - ảnh 3

Trần Tiểu Vy cho biết bản thân áp lực khi bị chỉ trích vô cớ trên mạng xã hội

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, quê ở Quảng Nam. Người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018, sau đó đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Thế giới và lọt Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2018. Tiểu Vy là cựu sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy đắt show quảng cáo, quay chương trình truyền hình, dự sự kiện thời trang...Mỹ nhân 23 tuổi còn lấn sân sang phim ảnh khi tham gia dự án "Đảo độc đắc - Tử mẫu thiên linh cái". Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu từ năm 2020, nhưng tên tuổi của Tiểu Vy vẫn được công chúng đón nhận.

Hoa hậu Tiểu Vy muốn lập nick ảo để chửi nhau với cư dân mạng, Trường Giang khuyên 1 câu thấm thía - ảnh 4
Hoa hậu Tiểu Vy muốn lập nick ảo để chửi nhau với cư dân mạng, Trường Giang khuyên 1 câu thấm thía - ảnh 5

Nhan sắc rực rỡ ở tuổi 23 của Hoa hậu Tiểu Vy

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục