24h
Yeah1 News

Hoa hậu Tiểu Vy khoe em trai cực phẩm ngày đầu năm, nhan sắc chuẩn “soái ca” dù chỉ mới 15 tuổi

Chủ nhật, 11/02/2024 | 18:43 (GMT+7)

Dù chỉ mới 15 tuổi, em trai của Tiểu Vy đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu chiều cao 1m80 ấn tượng cùng gương mặt góc cạnh điển trai.

Vào mùng 1 Tết, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải loạt ảnh gia đình sum họp đầu năm mới. Nàng hậu diện tà áo dài truyền thống rạng rỡ tại quê nhà, kết hợp cùng lối make-up nhẹ nhàng thu hút bao ánh nhìn. Đặc biệt, cô và mẹ quyết định diện áo dài đôi màu hồng nhằm thể hiện tình cảm dịp đầu năm.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe em trai cực phẩm ngày đầu năm, nhan sắc chuẩn “soái ca” dù chỉ mới 15 tuổi - ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy và mẹ diện áo dài đôi màu hồng ngày đầu năm
Hoa hậu Tiểu Vy và mẹ diện áo dài đôi màu hồng ngày đầu năm

Tuy nhiên, mọi sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn về người em trai của cô. Được biết, em trai Tiểu Vy sở hữu chiều cao 1m80 đầy ấn tượng. Khuôn mặt góc cạnh cũng được nhiều người hâm mộ nhận xét là chuẩn “soái ca”. Theo một số nguồn tin, em trai Tiểu Vy tên thật là Trần Gia Long, sinh năm 2009. So với các bạn đồng trang lứa, chiều cao Gia Long vượt trội do thừa hưởng gen trội từ bố.

Dưới phần bình luận, vô vàn lời khen đã được cư dân mạng gửi gắm cho cậu em trai Gia Long. Một số fan nữ còn ngỏ ý muốn trở thành em dâu của người đẹp gốc Hội An trong tương lai không xa.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe em trai cực phẩm ngày đầu năm, nhan sắc chuẩn “soái ca” dù chỉ mới 15 tuổi - ảnh 3
Hoa hậu Tiểu Vy khoe em trai cực phẩm ngày đầu năm, nhan sắc chuẩn “soái ca” dù chỉ mới 15 tuổi - ảnh 4
Nhiều chị em ngỏ lời mong muốn được làm em dâu Tiểu Vy sau khi thấy cậu em trai cực phẩm của nàng hậu
Nhiều chị em ngỏ lời mong muốn được làm em dâu Tiểu Vy sau khi thấy cậu em trai cực phẩm của nàng hậu

Năm 2023 vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy vừa thực hiện được tâm nguyện mua nhà tặng bố mẹ. Vào dịp Tết, ngôi nhà khang trang của gia đình Tiểu Vy chưng nhiều loại hoa, cây quất rực rỡ cả một không gian nhà. Chia sẻ với truyền thông, người đẹp từng canh cánh vì để bố mẹ ở nhà thuê suốt nhiều năm. Vì thế, nàng hậu đã dùng số tiền tích góp trong 5 năm đi làm để xây ngôi nhà làm quà tặng gia đình.

Căn phòng ngủ của Gia Long tuy đơn giản nhưng vô cùng ngăn nắp, trẻ trung
Căn phòng ngủ của Gia Long tuy đơn giản nhưng vô cùng ngăn nắp, trẻ trung

Sau khi căn nhà hoàn thành, một số hình ảnh chi tiết cũng được hé lộ. Theo đó, em trai Tiểu Vy gây chú ý với căn phòng ngủ rộng rãi và vô cùng ngăn nắp. Dù cách bày trí khá đơn giản, nhưng căn phòng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị như máy tính, kệ sách. Tông màu trắng - xanh cũng góp phần làm căn phòng thêm phần ấm cúng, hiện đại, trẻ trung.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy   Hoa Hậu   Em trai   soái ca  

Cùng chuyên mục