24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thuỳ Tiên và cuộc gặp gỡ với diễn viên Lâm Nguyễn "sáng làm văn phòng, tối làm nghệ sĩ"

Thứ hai, 21/08/2023 | 20:49 (GMT+7)

Khách mời ấn tượng của dự án "Why Not" của hoa hậu Thuỳ Tiên không ai khác chính là chàng diễn viên trẻ Lâm Nguyễn.

Dự án mới "Why Not" của hoa hậu Thuỳ Tiên sẽ đi tìm hiểu những câu chuyện của người trẻ dám sống khác, dám thử thách, xông pha ở những vùng trời mới. Là một trong những cá nhân ấn tượng trong dự án này, diễn viên Lâm Nguyễn là một hình ảnh cụ thể của sự khát khao theo đuổi đam mê dẫu cho gặp nhiều khó khăn xuyên suốt hành trình chinh phục nghệ thuật. 

Buổi tối, Lâm Nguyễn trở thành một người nghệ sĩ theo đuổi nghệ thuật
Buổi tối, Lâm Nguyễn trở thành một người nghệ sĩ theo đuổi nghệ thuật

Bắt đầu hành trình như những người bạn đồng trang lứa là Puka, Diệu Nhi, La Thành, Hoàng Phi, Mai Tài Phến, Hải Triều…bản thân Lâm Nguyễn luôn đắn đo lựa chọn về một công việc ổn định hay cháy hết mình với nghệ thuật. “Ở tuổi lập nghiệp, tôi kỳ vọng sẽ có một công việc ổn định để có thể thực hiện nhiều dự định ấp ủ của bản thân và sống với những đam mê của riêng mình. Không ít lần tôi đã luôn hoài nghi về những định hướng tương lai của bản thân khi lựa chọn giữa nên sống giữa ổn định hay đam mê. Và tôi cũng chỉ có thể có 1 câu trả lời duy nhất đó là Why Not (Tại Sao Không?). Tôi đã quyết định sống vì mục tiêu vì thời gian không còn đủ nhiều để chần chừ thêm nữa” - Lâm Nguyễn cho biết. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên và cuộc gặp gỡ với diễn viên Lâm Nguyễn 'sáng làm văn phòng, tối làm nghệ sĩ' - ảnh 2
Ban ngày, anh vẫn đi làm công việc văn phòng như bao người khác
Ban ngày, anh vẫn đi làm công việc văn phòng như bao người khác

Nam diễn viên trở thành một nhân viên văn phòng vào ban ngày và đứng dưới ánh sáng sân khấu về đêm. Khi nói lên mong muốn của mình, Lâm Nguyễn đã nhận được rất nhiều những sự hỗ trợ của đồng nghiệp, phía công ty. Không dễ dàng để có thể cân bằng cả hai nhiệm vụ nhưng chỉ có thể bằng cách đó, Lâm Nguyễn mới có thể có đủ tài chính để thỏa mãn bung xõa cùng đam mê sân khấu.

Không ít khán giả ngạc nhiên khi biết Lâm Nguyễn lại buổi sáng làm việc ở văn phòng, đến đêm làm nghệ sĩ trên sân khấu. Song, Lâm Nguyễn cho biết bản thân anh luôn tự hào khi được sống hết mình với đam mê và cũng được sống cuộc sống ổn định như một nhân viên bình thường. Sống khác, làm khác dẫu cho khó khăn nhưng nam nghệ sĩ vẫn quyết tâm thực hiện vì bởi anh tin rằng sự cố gắng nào cũng sẽ được đền đáp.

Anh luôn muốn cống hiến hết mình cho sự nghiệp diễn viên kịch nói
Anh luôn muốn cống hiến hết mình cho sự nghiệp diễn viên kịch nói

“Tôi chỉ biết rằng mình đang sống và phải sống thật xứng đáng, sống thật hạnh phúc với đam mê, với khát khao của mình. Tôi tự hào khi có thể mang những năng lượng tích cực, sự “cứng đầu” của mình đến với các bạn trẻ, những người đã đang và sẽ đương đầu với nhiều thử thách” - Lâm Nguyễn chia sẻ. 

Những chia sẻ của Lâm Nguyễn xuất hiện trong dự án 'Why Not' của hoa hậu Thuỳ Tiên
Những chia sẻ của Lâm Nguyễn xuất hiện trong dự án "Why Not" của hoa hậu Thuỳ Tiên

Được biết, dự án "Why Not" của hoa hậu Thuỳ Tiên là đi tìm những câu chuyện mang màu sắc rực rỡ, khác biệt của mỗi cá nhân như gia đình bé Kin - lựa chọn sống trong ngôi nhà di động, nghệ nhân tre nứa Mão Mèo - phát triển sáo trúc và ống hút tre, Hoàng Hoa Trung với dự án Nuôi em, Celine Nhã Nguyễn chinh phục đỉnh Everest, Quỳnh Ngô người mẫu bạch tạng đầu tiên tại Việt Nam…

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thuỳ Tiên   Lâm Nguyễn   why not  

Cùng chuyên mục