24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ điều chưa từng nói trước đó về cơ thể mình ngay trong ngày sinh nhật

Thứ bảy, 12/08/2023 | 12:50 (GMT+7)

Chọn chia sẻ khuyết khiếm của ngoại hình thay vì khoe những hình ảnh lộng lẫy, Hoa hậu Thùy Tiên muốn truyền tải thông điệp tích cực cho nhiều người.

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi cô chia sẻ loạt ảnh bản thân trong lần sinh nhật thứ 25. Không giống như những lần khác, bộ ảnh đón tuổi mới của Thùy Tiên rất đặc biệt khi nàng hậu không ăn diện lộng lẫy như hình ảnh người hâm mộ thường thấy. Thay vào đó, Thùy Tiên đã công khai bản thân mình không phải là người hoàn hảo.

Thùy Tiên tung bộ ảnh đặc biệt trong ngày sinh nhật tuổi 25.
Thùy Tiên tung bộ ảnh đặc biệt trong ngày sinh nhật tuổi 25.

"Tiên đã từng ghét bỏ vì mình được sinh ra, đã từng nghĩ tại sao mọi thứ không hoàn hảo đều đến với mình, kể cả ngoại hình cũng vậy - tai to, tay chân thô, mũi gãy, răng hô, rạn da.... đó là tất cả những điều không chỉ mọi người thấy và bình luận, hơn ai hết, Tiên đã từng rất rất tự ti về mình, đã từng cố che giấu những khuyết điểm luôn hiện hữu.

Ngày hôm nay, ngày tròn 25 tuổi của mình, sau một hành trình không hề êm ái, Tiên nhận ra rằng mình dễ dàng để chạy trốn nhưng sự thật là không thể nào trốn mãi được. Một cách duy nhất để vượt qua mặc cảm là đối đầu", Thuỳ Tiên chia sẻ.

Nàng hậu tự nhận mình không hoàn hảo, từng tự ti về khuyết điểm bản thân.
Nàng hậu tự nhận mình không hoàn hảo, từng tự ti về khuyết điểm bản thân.

Theo đó, bộ ảnh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 hé lộ những hình ảnh chân thực nhất về khuyết điểm trên cơ thể cô đó chính là rạn da - vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ luôn băn khoăn, trăn trở. Nàng hậu cho rằng bản thân mình là người không hoàn hảo. Đối với những khuyết điểm, cô chọn cách suy nghĩ tích cực hơn khi nghĩ về nó. Qua đó, hoa hậu Thùy Tiên mong muốn rằng câu chuyện của bản thân mình sẽ giúp cho nhiều người phụ nữ yêu bản thân hơn, chấp nhận những điều không hoàn hảo và tự tin tỏa sáng.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ điều chưa từng nói trước đó về cơ thể mình ngay trong ngày sinh nhật - ảnh 3
Thùy Tiên dám đối mặt với khuyết điểm của mình.
Thùy Tiên dám đối mặt với khuyết điểm của mình.

Cô bày tỏ: "Cảm ơn 25 năm vừa qua đã cho Thuỳ Tiên những bài học, những trải nghiệm tuyệt vời, gặp được những người vô cùng dễ thương, điều đó đáng quý, đáng trân trọng hơn việc nhìn mãi vào những điều không hoàn hảo. Hãy luôn nhẹ nhàng và dịu dàng với bản thân nhé".

Nàng hậu mong muốn những người phụ nữ hãy yêu thương bản thân và tự tin tỏa sáng.
Nàng hậu mong muốn những người phụ nữ hãy yêu thương bản thân và tự tin tỏa sáng.

Dù đã kết thúc gần 2 năm đương nhiệm, thế nhưng sức hút của Hoa hậu Thùy Tiên vẫn chưa bao giờ hết nóng trong lòng công chúng. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nàng hậu sinh năm 1998 vẫn tích cực tham gia các dự án cộng đồng và lan tỏa nhiều thông điệp sống tích cực đến với người trẻ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục