24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên gặp tai nạn, xe lao xuống vực khi đi từ thiện Hà Giang cùng team Quang Linh

Thứ sáu, 11/08/2023 | 16:56 (GMT+7)

Một sự cố tai nạn xảy ra khiến Hoa hậu Thùy Tiên "hú vía" kể lại khi chiếc xe chở mình lao xuống vực, rất may không có thương tích gì quá nặng nề để lại, cả đoàn thiện nguyện vẫn an toàn.

Trong một video chia sẻ về hành trình chuyến thiện nguyện tại Hà Giang mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ chuyện gặp nạn xe lao xuống vực.

Cụ thể Thùy Tiên cho biết cô được một người anh chở bằng xe máy để lên điểm làm từ thiện, tuy nhiên trên đường đi không may chống trượt chân nên bị ngã xuống vực. Hoa hậu kể lại khi té xuống hốt hoảng nhưng vẫn cố bám lấy người bạn đồng hành của mình.

Hoa hậu Thùy Tiên gặp tai nạn, xe lao xuống vực khi đi từ thiện Hà Giang cùng team Quang Linh - ảnh 1

Thùy Tiên bình tĩnh kể lại giây phút bị ngã xe trong chuyến thiện nguyện tại Hà Giang

Sau đó một số người trong đoàn phát hiện đã đến kéo Thùy Tiên cùng người anh đi cùng lên. Rất may đoạn dốc nơi nàng hậu gặp nạn không cao nên không gây nguy hiểm. Nhiều người hâm mộ mong Thùy Tiên cùng đoàn thiện nguyện giữ gìn sức khỏe, cẩn thận trong quá trình di chuyển ở địa hình đồi núi.

Được biết hiện tại Hoa hậu Thùy Tiên đang cùng team Quang Linh Vlog đi thiện nguyện tại Hà Giang. Mới đây đoàn thiện nguyện này đã tổ chức bàn giao, khánh thành điểm trưởng tại thôn Xéo Hồ (xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).

"Khác với lần trước là trà sữa, lần này Tiên mang thạch rau câu lên cho các bé, không gì hạnh phúc bằng nhìn thấy nụ cười trẻ thơ với món quà mình tự tay làm, vui quá đi thôi. Kết thúc chuyến đi tại Hà Giang là sẽ còn những điểm khác nữa, đồng hành cùng Tiên nha" - Thùy Tiên chia sẻ.

Hoa hậu Thùy Tiên gặp tai nạn, xe lao xuống vực khi đi từ thiện Hà Giang cùng team Quang Linh - ảnh 2
Hoa hậu Thùy Tiên gặp tai nạn, xe lao xuống vực khi đi từ thiện Hà Giang cùng team Quang Linh - ảnh 3

Thùy Tiên có những hoạt động thiện nguyện cùng team Quang Linh Vlog tại Hà Giang những ngày qua

Thùy Tiên là một trong những nàng hậu tích cực với hoạt động thiện nguyện. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1998 cùng team Quang Linh Vlog đem những dự án có ý nghĩa hỗ trợ trẻ em, người dân ở những nơi có điều kiện khó khăn.

Trước đó trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên từng sang Angola cùng team Quang Linh Vlog giúp đỡ trẻ em ở đất nước còn nhiều thiếu thốn này. 

Hoa hậu Thùy Tiên gặp tai nạn, xe lao xuống vực khi đi từ thiện Hà Giang cùng team Quang Linh - ảnh 4

Hoa hậu Thùy Tiên được lòng công chúng khi chăm chỉ làm thiện nguyện

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, từng đạt một số danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018...Thùy Tiên được yêu mến nhờ nhan sắc nổi bật, trình độ học vấn cao, nói thành thạo ngoại ngữ và tích cực làm thiện nguyện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục