24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thu Hoài chia tay chồng doanh nhân kém 10 tuổi sau 7 năm chung sống

Thứ hai, 17/07/2023 | 22:08 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài thông báo đã "đường ai nấy đi" với ông xã Tống Trí sau 7 năm chung sống bên nhau. Trước đó, cả 2 từng công khai ảnh đám cưới không lâu.

Thông tin liên quan đến việc hoa hậu Thu Hoài chia tay với chồng doanh nhân kém tuổi thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo đó, tối ngày 17/7, hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tiết lộ cô và ông xã Tống Trí đã "đường ai nấy đi" gần 1 năm. Tuy nhiên, hai người quyết định không công khai ngay với khán giả và báo chí vì e ngại bị mọi người bàn tán.

Thu Hoài và Tống Tri khi công khai yêu nhau
Thu Hoài và Tống Tri khi công khai yêu nhau

Thu Hoài chia sẻ, cô không muốn bị công chúng nhìn nhận như một người thất bại thảm hại trong hôn nhân và tình duyên. Người đẹp cho biết: "Tôi còn có công việc và những mối quan hệ xung quanh cần phải giữ gìn nên giữ hình ảnh đẹp là điều đương nhiên. Nhưng tôi biết đây là sự thật và việc nó đã xảy ra là điều không thể tiếp tục tránh né. Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã chấm dứt sau 7 năm".

Mặc dù đã chia tay, Thu Hoài vẫn dành nhiều lời khen ngợi "có cánh" cho Tống Trí. Cô cho biết chuyện tan vỡ tình cảm không phải vấn đề ai đúng, ai sai. Cô luôn biết ơn người yêu kém tuổi vì những năng lượng tích cực, mạnh mẽ mà anh dành cho cô suốt thời gian qua. Thu Hoài bày tỏ: "Cảm ơn anh luôn chăm sóc, lo lắng, làm bạn với Bảo, con trai út của tôi. Xin lỗi anh vì những tranh cãi, mâu thuẫn đã xảy ra". Cuối cùng, cô mong muốn chồng cũ vẫn sẽ sống tốt và sớm tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình.

Hoa hậu Thu Hoài chia tay chồng doanh nhân kém 10 tuổi sau 7 năm chung sống - ảnh 2
Thu Hoài không tiết lộ lý do chia tay
Thu Hoài không tiết lộ lý do chia tay

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976 và từng gây sốt khi đạt danh hiệu Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012 tại Mỹ. Ngoài việc tham gia hoạt động giải trí, Thu Hoài còn có tài trong lĩnh vực kinh doanh về sắc đẹp và có quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng... 

Sự nghiệp thành công nhưng Thu Hoài khá lận đận về tình duyên. Cô từng trải qua 3 lần kết hôn và có 3 người con nhưng cả 3 cuộc hôn nhân ấy đều thất bại. Tháng 9/2015, Thu Hoài mở lọng với người đàn ông làm kinh doanh nhỏ hơn mình 10 tuổi - Tống Tri. Cả hai yêu nhau nhưng không công khai tình cảm. Mãi đến năm 2018, cặp đôi mới dần cởi mở hơn với khán giả. Bản thân Thu Hoài từng tiết lộ cô ngại sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Hoa hậu Thu Hoài chia tay chồng doanh nhân kém 10 tuổi sau 7 năm chung sống - ảnh 4
Năm 2021, cặp đôi chia sẻ ảnh đám cưới
Năm 2021, cặp đôi chia sẻ ảnh đám cưới

Tháng 6/2021, Thu Hoài và Tống Tri công khai ảnh cưới tại một resort cao cấp ở Ninh Thuận với sự chứng kiến của 3 người con. Thu Hoài từng tiếc nuối vì kế hoách tổ chức một hôn lễ trong mơ không thể diễn ra do ảnh hưởng của dịch bệnh. Những tưởng người đẹp đã tìm được "bến đỗ" hạnh phúc cho riêng mình nhưng hiện tại lần nữa khiến nhiều người tiếc nuối.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục