24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thiên Ân khoe nhan sắc thăng hạng được ví như gái Thái, người xem mê đắm tưởng AI

Thứ hai, 18/03/2024 | 10:03 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân khiến nhiều beauty fan ngẩn ngơ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thiên Ân đăng tải đoạn clip đu trend "tóp tóp" nhận về sự tương tác "khủng" từ cư dân mạng. Theo đó, Miss Grand Vietnam 2022 khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước nhan sắc ngày càng nhuận sắc, đẹp mặn mà và rực rỡ.

Trong lối trang điểm nhẹ nhàng, nàng hậu sinh năm 2000 tiếp tục nhận được lời khen bởi gương mặt đẹp không tì vết. Ngắm nhìn nhan sắc của nàng hậu ở hiện tại, nhiều beauty fan không khỏi ngẩn ngơ. Thậm chí có người thấy vẻ đẹp của Đoàn Thiên Ân mang hơi hướng của những mỹ nhân Thái Lan. Một số bình luận từ cư dân mạng như: "Đẹp như gái Thái"; "Sao tôi mê cái nét cà thơi này vậy trời"; "Xinh quá luôn.mặt Ân Phúc hậu quá"; "Xinh như gái Thái Lan dị đóa"; "Lúc đầu nhìn tưởng AI luôn";...

Hoa hậu Thiên Ân khoe nhan sắc thăng hạng được ví như gái Thái, người xem mê đắm tưởng AI - ảnh 1

Sở hữu gương mặt sắc sảo Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cân được mọi phong cách khác nhau từ gợi cảm đến nàng thơ nhẹ nhàng. Có thể thấy, từ những phong cách khá chững chạc cho đến phong cách thanh lịch hay dịu dàng pha chút thơ thẩn, người đẹp đều có thể biến hóa đa dạng.

Hoa hậu Thiên Ân gây sốt vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái rạng ngời.
Hoa hậu Thiên Ân gây sốt vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái rạng ngời.
Hoa hậu Thiên Ân khoe nhan sắc thăng hạng được ví như gái Thái, người xem mê đắm tưởng AI - ảnh 3

Đoàn Thiên Ân đến từ Long An đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Người đẹp sinh năm 2000, cao 1,75 m, số đo hình thể là 88,5-66-98 cm, cô là sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM. Đăng quang hoa hậu, Thiên Ân trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 tổ chức ở Indonesia.

Từ khi giành danh hiệu Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân đã thường xuyên bị công chúng và khán giả nhận xét về ngoại hình và nhan sắc của mình. Hiện người đẹp đã giảm cân và thay đổi ngoại hình thông qua chế độ ăn keto kết hợp với luyện tập, cô được công nhận với nhiều lời khen từ công chúng.

Hoa hậu Thiên Ân khoe nhan sắc thăng hạng được ví như gái Thái, người xem mê đắm tưởng AI - ảnh 4

Hoa hậu Thiên Ân cho biết cô đam mê diễn xuất và sẽ theo đuổi sau khi hết nhiệm kỳ. "Khi đương nhiệm, tôi rất bận nên chưa có thời gian luyện tập. Sắp tới, tôi sẽ tìm hiểu mọi thứ về nghề diễn viên để chinh phục nó. Hiện tại tôi vừa kinh doanh, vừa học, vừa theo đuổi nghiệp diễn nên sẽ phải sắp xếp để có thể đảm đương được cả 3 thứ. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình", người đẹp chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục