24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thanh Thủy nối gót Phương Nhi thi Miss International 2024

Thứ sáu, 05/04/2024 | 15:23 (GMT+7)

Nhiều khán giả đặt kì vọng vào Thanh Thủy tại đấu trường nhan sắc lần này.

Mới đây, BTC cùng lúc công bố Hoa hậu Thanh Thủy sẽ nối gót Á hậu Phương Nhi dự thi Miss International 2024 còn Hoa hậu Ý Nhi sẽ tham gia cuộc thi Miss World 2024.

Hoa hậu Thanh Thủy nối gót Phương Nhi thi Miss International 2024 - ảnh 1

Thông tin nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Phần đông fan sắc đẹp đều ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2022 đến với đấu trường quốc tế này và dành lời khen nhan sắc nàng hậu ngọt ngào phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Trong ảnh công bố, Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc cuộc thi Miss International 2024- Thanh Thủy diện bộ trang sức ngọc trai được fan soi ra trước đó Á hậu Thúy Vân từng mang trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hoa hậu Thanh Thủy nối gót Phương Nhi thi Miss International 2024 - ảnh 2

Được biết, Á hậu Thúy Vân là nàng hậu giữ thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế với danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc. Bên cạnh đó, sự thể hiện của Thúy Vân tại cuộc thi cũng để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng fan sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Hoa hậu Thanh Thủy nối gót Phương Nhi thi Miss International 2024 - ảnh 3

Trả lời phỏng vấn của báo Dân Việt, Thanh Thủy không cảm thấy áp lực vì thành tích cao của Á hậu Phương Nhi tại Miss International 2023. Cô tỏ ra tự hào về hành trình của Phương Nhi và cho rằng cô ấy đã có nhiều trải nghiệm đáng quý trong cuộc thi. Thanh Thủy, với tư cách là một người theo dõi hành trình của Phương Nhi, cảm thấy tự hào vì sự nỗ lực của cô ấy trong cuộc thi.

Huỳnh Thị Thanh Thủy, sinh năm 2002, đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Ngoài vương miện danh giá, cô còn nhận giải thưởng phụ Người đẹp Thể thao. Thanh Thủy cũng đã lọt vào Top 7 Người đẹp Truyền thông và Top 5 Người đẹp Nhân ái trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hoa hậu Thanh Thủy nối gót Phương Nhi thi Miss International 2024 - ảnh 4

Với chiều cao 1,75m và số đo 3 vòng gợi cảm là 80-63-94cm, Thanh Thủy đã có nhiều thành tích ấn tượng trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam. Cô từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng năm 2021) và giành danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021. Cô cũng là mộttrong 36 sinh viên được chọn để tham gia trao đổi sinh viên tại Đại học Ubon Ratchathani, Thái Lan.

Hoa hậu Thanh Thủy và Hoa hậu Ý Nhi sẽ là những đại diện xuất sắc của Việt Nam trong đấu trường quốc tế. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và ủng hộ họ trong hành trình thiện nguyện và sắc đẹp tại các cuộc thi Miss International 2024 và Miss World 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục