24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thanh Thủy đã công khai thừa nhận PTTM

Thứ tư, 29/03/2023 | 19:45 (GMT+7)

Sau thời gian ồn ào trên mạng xã hội về nghi vấn PPTM, mới đây HH Thanh Thủy đã chính thức thừa nhận với khán giả trong một buổi livestream tối ngày 28/3.

Cụ thể, tại buổi Livetream trên trang mạng cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu tiên công khai với khán giả rằng cô đã thẩm mỹ vòng 1, chỉnh sửa mũi để có một gương mặt và cơ thể hoàn hảo hơn. Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ: “Đây là một quyết định khó khăn vì thuỷ vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thuỷ nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”.

Không phủ nhận rằng, HH Thanh Thủy có sự lột xác ngoạn mục, gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối hơn hẳn thời mới đăng quang.
Không phủ nhận rằng, HH Thanh Thủy có sự lột xác ngoạn mục, gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối hơn hẳn thời mới đăng quang.
Hình ảnh trước PTTM của Hoa hậu Việt Nam
Hình ảnh trước PTTM của Hoa hậu Việt Nam

Theo nhiều ý kiến, tiêu chí dành cho hoa hậu và các cuộc thi hoa hậu hiện nay đã thoáng hơn trước nên việc hoa hậu sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ sau đăng quang như một phương tiện nhằm thăng hạng nhan sắc, xét một cách cơ bản không có gì sai.

Hoa hậu Thanh Thủy đã công khai thừa nhận PTTM - ảnh 3

Bên cạnh đó, nhiều quan điểm cho rằng việc ngày càng trau truốt về ngoại hình để xây dựng hình ảnh một người đẹp - gương mặt giải trí đa năng là một việc làm chính đáng, không nên khắt khe.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021.

Hiện nay, người đẹp là sinh viên năm thứ ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục