24h
Yeah1 News

Hoa hậu Phương Khánh “chơi trội” giữa dàn người đẹp mặc áo dài, diện áo bà ba đón Tết vẫn khiến dân tình ngẩn ngơ

Thứ năm, 01/02/2024 | 15:56 (GMT+7)

Hoa hậu xứ Dừa “chiếm sóng” mạng xã hội bởi nhan sắc dịu dàng trong trang phục áo bà ba đón Tết. Dân mạng xuýt xoa vì sự phá cách giữa hàng loạt người đẹp khoe áo dài

Những ngày qua, trong khi hội chị em đua nhau đi chụp ảnh với áo dài thì mới đây Hoa hậu Phương Khánh chẳng kém cạnh khoe khoảnh khắc hóa thân nàng thơ mùa xuân. Thế nhưng, trái ngược với hàng loạt mỹ nhân Vbiz, hoa hậu Phương Khánh khoác lên người bộ trang phục áo bà ba truyền thống trong một bức ảnh mới nhất được cô đăng tải lên mạng xã hội.

Hoa hậu Phương Khánh diện áo bà ba đón Tết khiến dân tình ngẩn ngơ.
Hoa hậu Phương Khánh diện áo bà ba đón Tết khiến dân tình ngẩn ngơ.

Giữa thời điểm mà nhà nhà ai cũng khoe ảnh áo dài thế nên sự lựa chọn của Phương Khánh trong ngày cận Tết Nguyên đán trở thành điểm nhấn ấn tượng giữa showbiz. Theo đó, hoa hậu xứ Dừa khoe nét đẹp yêu kiều, ngọt ngào khi chọn thiết kế áo gấm xanh có thêu hoa văn lạ mắt, mang đậm không khí ngày xuân. 

Phương Khánh gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, nền nã trong bộ ảnh đón Tết
Phương Khánh gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, nền nã trong bộ ảnh đón Tết

Giống như áo dài, áo bà ba truyền thống là một bộ trang phục làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng rất đỗi kiêu sa, thanh thoát của người phụ nữ Việt. Hình ảnh áo bà ba luôn xuất hiện cùng với làng quê, ruộng đồng và sự thướt tha bên cô gái hay phụ nữ nông thôn. Về phía hoa hậu Phương Khánh, đây cũng là lần hiếm hoi, người đẹp diện trang phục truyền thống của người Nam bộ, hóa thân thành cô gái Bến Tre dịu dàng, đằm thắm khiến ai nấy xuýt xoa.

Hoa hậu Phương Khánh “chơi trội” giữa dàn người đẹp mặc áo dài, diện áo bà ba đón Tết vẫn khiến dân tình ngẩn ngơ - ảnh 3

Có thể thấy dù ăn mặc mặc đơn giản nhưng “hào quang Hoa hậu” của Phương Khánh vẫn rất thu hút ánh nhìn. Nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều cùng phong thái rạng rỡ là điểm nhấn riêng biệt của nàng hậu. Năm 2018, Hoa hậu Phương Khánh giúp Việt Nam lần đầu tiên có tên trong top 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Cô đăng quang Miss Earth 2018 - Hoa hậu Trái Đất 2018 và là thí sinh Việt Nam đầu tiên giành được vương miện ở cuộc thi nhan sắc quốc tế này.

Hoa hậu Phương Khánh giúp Việt Nam đăng quang Miss Earth 2018 - Hoa hậu Trái Đất 2018
Hoa hậu Phương Khánh giúp Việt Nam đăng quang Miss Earth 2018 - Hoa hậu Trái Đất 2018
Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Phương Khánh.
Hình ảnh đời thường của Hoa hậu Phương Khánh.
Hoa hậu Phương Khánh “chơi trội” giữa dàn người đẹp mặc áo dài, diện áo bà ba đón Tết vẫn khiến dân tình ngẩn ngơ - ảnh 6

Trở về Việt Nam, Phương Khánh tham gia nhiều hoạt động sau đăng quang. Cô từng có ý định trở lại Singapore để tiếp tục việc học nhưng phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Sau 7 năm làm nên thành tích ấn tượng cho Việt Nam, Phương Khánh thay đổi khá nhiều cả về nhan sắc lẫn cách sống. Người đẹp không còn xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện mà thay vào đó là dành thời gian cho các hoạt động cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   áo bà ba  

Cùng chuyên mục