24h
Yeah1 News

Hoa hậu "vỡ mộng" khi đưa 6 con bỏ Sài Gòn về quê sống, ân hận vì khiến các con khổ theo

Thứ năm, 25/04/2024 | 10:50 (GMT+7)

Hoa hậu Oanh Yến cho biết cô thương các con vất vả khi theo mẹ rời Sài Gòn về vùng quê ở Đồng Nai sinh sống. Hiện các bé đã được trở lại Sài Gòn để tiếp tục học tập.

Từ khoảng năm 2020, Hoa hậu Oanh Yến từ Sài Gòn về nông trại tại Đồng Nai để sinh sống cùng các con. Tuy nhiên mới đây, người đẹp này cho biết đã đưa 6 người con trở lại Sài Gòn sau 4 năm "bỏ phố về quê" vì không thể để các con chịu vất vả.

Hoa hậu 'vỡ mộng' khi đưa 6 con bỏ Sài Gòn về quê sống, ân hận vì khiến các con khổ theo - ảnh 1

Hoa hậu Oanh Yến đưa con con trở lại Sài Gòn sau 4 năm về Đồng Nai sinh sống

Chia sẻ trên báo Dân Trí, Oanh Yến cho biết ở nông trại của cô thường bị thiếu nước vào mùa khô, không đủ nước cho các con sinh hoạt, hay bệnh vặt. Nàng hậu thừa nhận việc "bỏ phố về quê" theo đuổi lý tưởng riêng của mình vô tình khiến các con vất vả theo. 

Bản thân Oanh Yến thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh nên không sao nhưng các con còn nhỏ lại khác. Người đẹp thấy có lỗi với các con khi khiến các bé trở nên thiếu thốn so với những gì đáng được hưởng.

Hoa hậu 'vỡ mộng' khi đưa 6 con bỏ Sài Gòn về quê sống, ân hận vì khiến các con khổ theo - ảnh 2

Nàng hậu hiện có 6 người con

Sau khi về lại Sài Gòn, mẹ con Oanh Yến đang ở nhờ nhà người thân vì cô đã bán hết nhà cửa ở thành phố. Cô đang làm thủ tục để các con trở lại học ở trường quốc tế. Thời gian qua, cô và bạn trai thu xếp chuyện kinh tế, tìm cách bán các bất động sản để các con có điều kiện học hành tốt hơn ở thành phố. Ngoài ra, gia đình nội, ngoại cũng hỗ trợ tiền hằng tháng giúp Oanh Yến nuôi con.

Mỗi ngày khi các con đi học, Oanh Yến sẽ lái xe từ Sài Gòn về Đồng Nai để tiếp tục chăm sóc nông trại của mình. Dù quãng đường khoảng 100km nhưng cô không thấy mệt mỏi vì được làm những điều bản thân tâm đắc và yêu thích.

Hoa hậu 'vỡ mộng' khi đưa 6 con bỏ Sài Gòn về quê sống, ân hận vì khiến các con khổ theo - ảnh 3
Hoa hậu 'vỡ mộng' khi đưa 6 con bỏ Sài Gòn về quê sống, ân hận vì khiến các con khổ theo - ảnh 4

Hoa hậu Oanh Yến thời còn năng nổ hoạt động trong giới giải trí

Oanh Yến sinh năm 1986, quê quán ở Vũng Tàu. Cô xuất thân là người mẫu, từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, đạt một số thành tích như: Vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019, đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015...

Hoa hậu 'vỡ mộng' khi đưa 6 con bỏ Sài Gòn về quê sống, ân hận vì khiến các con khổ theo - ảnh 5

Người đẹp từng đi thi nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước

Cuộc sống đời tư của Oanh Yến gây chú ý khi được xem là "Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt". Năm 2014, cô tuyên bố làm mẹ đơn thân của 2 cậu con trai. Đến năm 2018, mỹ nhân này tiếp tục gây ngỡ ngàng khi cho biết đã sinh thêm 2 con cho bạn trai là một doanh nhân. Chỉ 1 năm sau đó, Oanh Yến khoe đã sinh con thứ 5 và tiếp tục là thiên thần thứ 6 chào đời. Hiện tại cô đang làm mẹ của 6 nhóc tì, tuy nhiên không hé lộ về người đàn ông bên cạnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục