24h
Yeah1 News

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy được nam diễn viên đình đám Thái Lan bay sang Mỹ chúc mừng ngày đặc biệt

Thứ tư, 07/06/2023 | 20:41 (GMT+7)

Sau 4 năm kể từ khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018, Ngọc Lan Vy khiến mọi người trầm trồ với cuộc sống đáng ngưỡng mộ tại xứ sở Cờ Hoa.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy được nam diễn viên đình đám Thái Lan bay sang Mỹ chúc mừng ngày đặc biệt - ảnh 1

Trong hình ảnh mới nhất được nàng Hoa hậu nhí đăng tải trên trang cá nhân bất ngờ xuất hiện hai nam thần mới nổi của điện ảnh Thái Lan là First Chalongrat và Peak Peemapol đã tới chúc mừng lễ tốt nghiệp của cô nàng khi cô được trường Đại Học danh tiếng ở Mỹ trao 2 dây sash danh giá. Được biết,  dây vàng là dành cho mấy bạn đạt điểm >3.6, dây bạc là những bạn lấy lớp AP (lớp dành cho Đại Học). Đây là điều vô cùng vinh dự với bất cứ học sinh nào tại Mỹ. Bởi vì, không phải ai cũng vinh dự nhận được chiếc sash cao quý này.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy được nam diễn viên đình đám Thái Lan bay sang Mỹ chúc mừng ngày đặc biệt - ảnh 2

Đặc biệt, sự xuất hiện của hai diễn viên Thái đình đám bay sang Mỹ chúc mừng Ngọc Lan Vy : First Chalongrat và Peak Peemapol khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tò mò mối quan hệ của họ với nàng hậu nhí.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy được nam diễn viên đình đám Thái Lan bay sang Mỹ chúc mừng ngày đặc biệt - ảnh 3

Lan Vy nổi bật với chiều cao 1m74 khi chỉ vừa tròn 13 tuổi thế nên cô nàng là gương mặt quen thuộc của các bìa tạp chí nổi tiếng dành cho tuổi teen. Cô nàng thường xuất hiện với vị trí người mẫu cho các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước. Với lợi thế tiếng Anh của mình, Ngọc Lan Vy cũng thường xuyên nhận được nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi về thời trang, du lịch, tài năng thiếu niên quốc tế. Cô từng chấm giải tại World Tourism Festival for Beauty Friendship and Fashion ở Philippines Ngoài ra, cô gái nhỏ cũng từng tham gia Nhà thiết kế thời trang nhí ở Việt Nam. Đặc biệt, Ngọc Lan Vy nhận được nút bạc YouTube khi tuổi còn rất trẻ.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy được nam diễn viên đình đám Thái Lan bay sang Mỹ chúc mừng ngày đặc biệt - ảnh 4

Tháng 7/2022 vừa qua, Ngọc Lan Vy gây ấn tượng khi đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh “Là mây trên trời của ai đó”, sánh vai bên cạnh hai nam thần đình đám xứ Chùa Vàng là August Vachiravit và Push Puttichai. Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Lâm Bảo Châu,... 

Lần đầu tham gia điện ảnh, Ngọc Lan Vy không giấu được sự lo lắng. Sau khi bộ phim khởi chiếu, cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi diễn xuất trời phú của mình.

Khác với suy nghĩ của mọi người khi cho rằng cô nàng sẽ hoạt động năng suất tại thị trường showbiz Việt thì cô nàng quyết định chuyên tâm vào học hành. Cô chuyển sang Mỹ định cư cùng gia đình, từ đó người hâm mộ không còn nhìn thấy nàng hoa hậu nhí xuất hiện trước truyền thông. Người hâm mộ chỉ có thể cập nhật tin tức của cô nàng thông qua kênh youtube và các trang mạng xã hội của cô.

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy được nam diễn viên đình đám Thái Lan bay sang Mỹ chúc mừng ngày đặc biệt - ảnh 5

Dạo gần đây, mọi người bất ngờ khi biết Ngọc Lan Vy đậu trường Đại học lâu đời với chất lượng hàng đầu ở Mỹ mang tên Northeastern University với số điểm tuyệt đối, hiện cô đang theo học ngành Business Managent Marketing tại ngôi trường này. Northeastern University được biết đến là một ngôi trường giàu truyền thống, luôn luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa và khoa học xã hội tại Mỹ.

Chia sẻ về dự định tương lai, Ngọc Lan Vy muốn tập trung vào học tập. Đồng thời cô nàng cho biết sẽ tích cực hoạt động song song giữa việc kinh doanh và các hoạt động showbiz. Cô muốn tích cực thử sức ở những lĩnh vực mới để trao dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Vy  

Cùng chuyên mục