24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ngọc Hân lên tiếng về cổng hoa “ảm đạm” trong lễ hỏi Phương Oanh: “Do tâm hồn họ toàn thê lương”?

Thứ sáu, 28/07/2023 | 19:30 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân có những chia sẻ về thiết kế cổng hoa gây nhiều liên tưởng trong lễ ăn hỏi của Phương Oanh trước đó, phát ngôn của nàng hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Vừa qua, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những thông tin về cô dâu chú rể thì phần thiết kế của ngày trọng đại đã trở thành tâm điểm được đem ra bàn tán xôn xao từ dân tình. Được biết, Phương Oanh là người lên ý tưởng trang khí cho lễ ăn hỏi này, nữ diễn viên lấy hoa sen làm chủ đề chính trong lễ gia tiên và tông màu trắng và xanh là màu chủ đạo của lễ hỏi.

Cận cảnh thiết kế cổng cưới được dư luận bàn tán trong đám hỏi của Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh
Cận cảnh thiết kế cổng cưới được dư luận bàn tán trong đám hỏi của Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cách trang trí cổng này không đẹp mắt, thậm chí còn làm liên tưởng đến hình ảnh nhạy cảm. Những người không thuận mắt về phần trang trong lễ hỏi Phương Oanh đã thỏa thích chê cười thiết kế hoa sen, cành tre, khung hình,... Không ít người còn châm biếm đây là thiết kế "đắp mộ cuộc tình" khi bên ngoài xanh lét, bên trong trắng toát và khung lồng chữ thông tin về đám hỏi không khác gì "bia mộ".

Cô dâu Phương Oanh và chú rể Shark Bình sánh đôi trong đám hỏi.
Cô dâu Phương Oanh và chú rể Shark Bình sánh đôi trong đám hỏi.
Hoa hậu Ngọc Hân lên tiếng về cổng hoa “ảm đạm” trong lễ hỏi Phương Oanh: “Do tâm hồn họ toàn thê lương”? - ảnh 3

Dẫn tin từ Vietnamnet, mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã có những chia sẻ thẳng thắn sau lễ ăn hỏi của Phương Oanh thu hút sự quan tâm. Cụ thể, khi được hỏi liên quan thiết kế, cách setup không gian cho lễ ăn hỏi của Phương Oanh nhận được nhiều sự phản biện của công chúng. Đặc biệt là tấm biển ghi tên được ví như "bia mộ". Là một NTK, thì cô có cảm nhận gì?

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: "Bản thân Ngọc Hân rất bất ngờ trước phản ứng của công chúng.Từ hôm đó đến giờ tôi thấy cộng đồng mạng, bạn bè và kể cả đồng nghiệp cùng nhau share hình ảnh cổng hoa này. Kẻ thì chê, người mỉa mai, thậm chí có cả xúc phạm nặng nề với đơn vị thiết kế, lắp đặt…Về phương diện cá nhân, tôi thấy thiết kế này khá đẹp, màu sắc nhã nhặn, dễ chịu, việc bố cục các khóm hoa, cụm hoa thấy hợp lý, tổng thể là đẹp.

Đa phần mọi người lại chỉ đi theo số đông và cắt đi một phần của bố cục tổng thể rồi cho rằng nó giống bia mộ; mấy cụm tre trúc hay dùng trong đám tang này nọ và chia sẻ bài viết, hình ảnh với tốc độ chóng mặt. Nếu như đây không phải đám hỏi, xin dâu của Oanh và anh Bình thì có lẽ câu chuyện sẽ chẳng ai quan tâm tới. Người yêu mến thì khen, kẻ không ưa thì mỉa mai….Nói tóm lại tôi thấy nó đẹp, và tôi chỉ nhìn tổng thể của thiết kế, chứ không cắt bỏ một góc rồi phán xét", hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ trên Vietnamnet.

Phương Oanh là người lên ý tưởng trang trí lễ ăn hỏi bằng trúc và sen
Phương Oanh là người lên ý tưởng trang trí lễ ăn hỏi bằng trúc và sen
Nữ diễn viên Phương Oanh đã lựa chọn Hoa hậu Ngọc Hân để thiết kế áo dài trong lễ ăn hỏi hôm 26/7 vừa qua.
Nữ diễn viên Phương Oanh đã lựa chọn Hoa hậu Ngọc Hân để thiết kế áo dài trong lễ ăn hỏi hôm 26/7 vừa qua.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng nói thêm: "Người ta thường nói, cái đẹp trong mắt kẻ "si tình", hay nói một cách thuần túy hơn, cũng một con người sự vật, sự việc thì mỗi người lại có một cách nhìn khác nhau, qua những lăng kính khác nhau. Trong mắt tôi và nhiều người thì đó là phần trang trí lấy cảm hứng từ phong cách Indochine (sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Đông Tây) với tone màu trắng, xanh green tạo cảm giác cho mùa hè mát mẻ; hoa sen mang đến sự thanh tao, dịu dàng; trúc mang ý nghĩa liễu yếu đào tơ,… Nhìn tổng thể như một góc "thần tiên", chẳng phải vì thế mà Oanh hôm đó đứng chụp hình trong khung cảnh đó nhận được quá nhiều lời khen đẹp như "tiên giáng trần"! Còn những ý kiến nhìn ra là bia là mộ và còn "ác" hơn khi mỉa mai, bỉ bôi cả cô dâu chú rể lẫn ekip trong ngày vui của họ. Phải chăng vì tâm hồn họ chỉ toàn nghĩa địa nghĩa trang, tang tóc thê lương?", Hoa hậu Việt Nam 2010 trải lòng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục