24h
Yeah1 News

Mai Phương về nước, dàn người đẹp đón mừng, netizen soi chi tiết “người em” thân thiết “5 lần 7 lượt” vắng mặt

Thứ hai, 11/03/2024 | 09:44 (GMT+7)

Dàn hậu đến sân bay đón Hoa hậu Mai Phương về nước sau hành trình chinh chiến Miss World, Á hậu Phương Nhi lại tiếp tục vắng mặt khiến công chúng thắc mắc.

Mới đây, sáng ngày 11/3, Hoa hậu Mai Phương về nước sau gần 1 tháng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế Giới lần thứ 71 tại Ấn Độ.

Có mặt tại sân bay, Mai Phương mặc giản dị nhưng gương mặt rạng ngời, được gia đình cùng "bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Minh Kiên, Á hậu Bùi Khánh Linh đón mừng. Cô trở về với thành tích lọt Top 40 Miss World nhờ bầu chọn của khán giả.

Hoa hậu Mai Phương về nước sau hành trình dài chinh chiến tại Miss World lần thứ 71
Hoa hậu Mai Phương về nước sau hành trình dài chinh chiến tại Miss World lần thứ 71

Người đẹp sinh năm 1999 cho biết: "Mai Phương cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc và vô cùng biết ơn tất cả mọi thứ, khi đã cho Phương được gặp rất nhiều những người bạn mới, nhiều nền văn hóa khác nhau để mình được học hỏi, và trên hết là kỷ niệm thật đẹp tại Miss World lần thứ 71. Mai Phương cảm thấy vô cùng tự hào vì người Việt mình. Khi Mai Phương tham gia cuộc thi năm nay, tất cả mọi người đã cùng nhau đoàn kết và ủng hộ cho Mai Phương rất nhiều. Hi vọng những chặng đường sắp tới của Mai Phương vẫn sẽ được mọi người ủng hộ, quan tâm và theo dõi".

Dàn người đẹp Hoa Á hậu nhà Sen Vàng đến đón Mai Phương về nước
Dàn người đẹp Hoa Á hậu nhà Sen Vàng đến đón Mai Phương về nước
Mai Phương về nước, dàn người đẹp đón mừng, netizen soi chi tiết “người em” thân thiết “5 lần 7 lượt” vắng mặt - ảnh 3

Tuy nhiên, giữa vô vàn những lời chúc mừng chào đón Mai Phương về nước sau hành trình chinh chiến Miss World, một số khán giả soi chi tiết người em thân thiết Á hậu Phương Nhi "vắng mặt" không đón Mai Phương. Netizen để lại bình luận như: “Á hậu Phương Nhi không đón Mai Phương à”, “Thần tiên tỷ tỷ (biệt danh Phương Nhi) đâu”, “Thần tiên tỷ tỷ lại vắng mặt”,...

Trước đó, Á hậu Phương Nhi đã trở thành đối tượng nhận nhiều "gạch đá" từ khán giả trên mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc người đẹp gốc Thanh Hóa không đến tiễn Mai Phương lên đường sang Ấn Độ. Điều này một lần nữa lập lại khi Mai Phương về nước. Hiện, netizen cảm thấy khó chịu thay cho Mai Phương và thắc mắc trước mối quan hệ của cả hai.

Trước đó, Á hậu Phương Nhi cũng vắng mặt không tiễn đàn chị 'xuất ngoại'
Trước đó, Á hậu Phương Nhi cũng vắng mặt không tiễn đàn chị "xuất ngoại"
Mai Phương về nước, dàn người đẹp đón mừng, netizen soi chi tiết “người em” thân thiết “5 lần 7 lượt” vắng mặt - ảnh 5
Mai Phương về nước, dàn người đẹp đón mừng, netizen soi chi tiết “người em” thân thiết “5 lần 7 lượt” vắng mặt - ảnh 6
Phản ứng của khán giả trước sự vắng mặt của Phương Nhi
Phản ứng của khán giả trước sự vắng mặt của Phương Nhi

Cũng nói thêm, kể từ khi đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2022, bộ 3 Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi luôn duy trì mối quan hệ thân thiết. Trong suốt quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss International 2023, Mai Phương luôn đồng hành không rời cùng Ý Nhi trong việc luyện tập giao tiếp bằng tiếng Anh. Đặc biệt, so với các người đẹp nổi tiếng khác ở Việt Nam, Phương Nhi luôn được xem là cô em út bé bỏng, được các chị che chở, bảo vệ.

Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi có quan hệ rất tốt sau cuộc thi Miss World Vietnam 2022
Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi có quan hệ rất tốt sau cuộc thi Miss World Vietnam 2022

Chia sẻ về lý do Ý Nhi vắng mặt trong buổi tiễn Mai Phương ra sân bay, đại diện của người đẹp cho biết: "Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 luôn dõi theo và đồng hành cùng đàn chị trong suốt chặng đường. Hiện tại, Phương Nhi đang ở Hà Nội nên lỡ hẹn dịp tiễn Mai Phương đến Ấn Độ. Trước đó, cô ấy đã bay từ thủ đô đến TP.HCM để chúc mừng buổi send-off của Mai Phương".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục