24h
Yeah1 News

Hoa hậu Mai Phương thua giải thưởng phụ, khả năng lập nên kỳ tích rất khó tại Miss World 2023

Thứ năm, 29/02/2024 | 17:16 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương chưa có mặt trong bất cứ một đề cử quan trọng nào tại Miss World 2023, kỳ tích cho nhan sắc Việt Nam càng khó khăn hơn.

Mới đây, ban tổ chức Miss World vừa công bố 6 thí sinh chiến thắng ở thử thách Multimedia Challenge, đáng tiếc, đại diện Việt Nam -  Huỳnh Nguyễn Mai Phương không có mặt trong phần thi phụ này. Theo đó, thí sính được vinh danh ở Top 6 bao gồm: Anh Quốc (Châu Âu), Ấn Độ (Châu Á), Úc (Châu Á), Nam Phi (Châu Phi), Mỹ (Châu Mỹ), Tây Ban Nha (Châu Âu). Các người đẹp cùng với bà Julia Morley, đương kim Hoa hậu Thế giới - Karolina Bielawska , cựu Hoa hậu Thế giới 2018 - Vanessa Ponce de Leon được mời tham dự sự kiện "Lễ hội Tadoba".

Danh sách 6 cô gái chiến thắng ở thử thách truyền thông không có tên của Hoa hậu Mai Phương.
Danh sách 6 cô gái chiến thắng ở thử thách truyền thông không có tên của Hoa hậu Mai Phương.

Cũng nói thêm, tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Mai Phương chưa có mặt trong bất cứ một đề cử quan trọng nào tại Hoa hậu Thế Giới,  thành tích của cô ở thời điểm này là Top 25 Head to Head. Gần nhất, phần thi "Tài năng" đã diễn ra, tuy nhiên, Mai Phương cũng đã không thể hoàn thành màn trình diễn của mình một cách hoàn hảo. 

Hoa hậu Mai Phương thua giải thưởng phụ, khả năng lập nên kỳ tích rất khó tại Miss World 2023 - ảnh 2

Chỉ còn 10 ngày nữa, chung kết cuộc thi Miss World 2023 - Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra. Hơn 100 các người đẹp đã và đang nỗ lực hết mình ở chặng đua nước rút để ghi điểm trong mắt ban giám khảo. Có thể thấy càng về cuối, tất cả các thử thách ngoài lề đều chịu sự quan sát và đánh giá một cách tỉ mỉ từ phía ban giám khảo.

Chỉ còn 2 phần thi nhân ái và Top Model nữa là hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới 2023 gần kết thúc. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 09/03. Hoa hậu Mai Phương bắt buộc phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều mới có cơ hội chiến thắng.

Trước Mai Phương, đại diện Việt Nam có thành tích ổn định tại Miss World như Đỗ Mỹ Linh top 40, Tiểu Vy top 30, Lương Thùy Linh top 12 và Đỗ Thị Hà top 13. Liệu Mai Phương có lập nên kỳ tích tại Miss World 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục