24h
Yeah1 News

Hoa hậu khiến BTC đau đầu vì quyết định trả lại vương miện đột ngột sau khi đăng quang

Thứ bảy, 12/08/2023 | 11:45 (GMT+7)

Đột ngột trả lại vương miện ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu này khiến BTC đau đầu đưa ra quyết đinh cuối cùng.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), vượt qua 35 thí sinh khác, người đẹp Đinh Như Phương đăng quang ngôi vị cao nhất. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Hoàng Thùy Anh (Hà Nội) và Á hậu 2 là người đẹp Nguyễn Thu Hằng (Lạng Sơn).

Với việc giành chiến thắng, Đinh Như Phương nhận được vương miện mang tên "Power of Sea - Sức mạnh của biển" với giá trị 3,9 tỷ đồng. Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi, vương miện được chế tác từ 12 viên kim cương xanh và 3.417 viên kim cương trắng có kích cỡ, hình dáng khác nhau. 

Hoa hậu khiến BTC đau đầu vì quyết định trả lại vương miện đột ngột sau khi đăng quang - ảnh 1

Đinh Như Phương đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Ngay sau khi đội vương miện đăng quang trong xúc động, Đinh Như Phương bất ngờ thông báo trả lại vương miện Hoa hậu. Chia sẻ về quyết định trả lại vương miện, người đẹp cho biết cô muốn gửi lại ban tổ chức để đấu giá, toàn bộ số tiền thu được sẽ gửi đến các chiến sĩ đang xa gia đình, ngày đêm bám biển bảo vệ quê hương.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn trên báo VTC News, Đinh Như Phương chia sẻ nhiều hơn về việc trả lại vương miện đột ngột. Người đẹp cho biết BTC đã "đứng hình" một lúc và rất đau đầu với việc cô trả lại vương miện. Sau đó BTC họp bàn lại và quyết định để Đinh Như Phương giữ vương miện trong vòng 1 tháng nhằm tham gia các hoạt động sau đăng quang, trả quyền lợi tài trợ.

Sau 1 tháng, Đinh Như Phương gửi lại vương miện cho BTC. Hiện tại chiếc vương miện gần 4 tỷ này đang được BTC bảo quản tại Hà Nội và đang lên kế hoạch tổ chức đấu giá vào cuối năm 2023.

Hoa hậu khiến BTC đau đầu vì quyết định trả lại vương miện đột ngột sau khi đăng quang - ảnh 2

Việc trả lại vương miện ngay sau khi đăng quang của Đinh Như Phương là chưa có trong tiền lệ

Đinh Như Phương cho biết thêm cô cảm thấy buồn khi nhiều ý kiến tiêu cực liên quan đến danh hiệu Hoa hậu. Tuy nhiên theo người đẹp gốc Quảng Bình, nên nhìn nhận ở mặt tích cực, việc có nhiều cuộc thi Hoa hậu nghĩa là Việt Nam rất yêu cái đẹp, có nhiều phụ nữ đẹp. Mỗi cuộc thi có tiêu chí riêng về nhan sắc, tri thức, vì vậy việc có nhiều Hoa hậu có nghĩa là nước ta có nhiều người đẹp và có tri thức.

Đinh Như Phương sinh năm 2001, đến từ thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), là sinh viên của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75, vẻ ngoài sắc sảo và kỹ năng trình diễn lẫn ứng xử tốt.

Hoa hậu khiến BTC đau đầu vì quyết định trả lại vương miện đột ngột sau khi đăng quang - ảnh 3

Mỹ nhân gốc Quảng Bình vẫn là Hoa hậu Biển đảo Việt Nam đương nhiệm sau khi trả lại vương miện

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục