24h
Yeah1 News

Một hoa hậu gặp tai nạn trên đường cao tốc khi về nước sau khi dự thi Miss Universe 2023

Chủ nhật, 26/11/2023 | 17:06 (GMT+7)

Trên đường ra sân bay về lại Thái Lan sau Miss Universe 2023, người đẹp Anntonia Porsild không may gặp phải tai nạn va chạm xe do sự bất cẩn của tài xế.

Vào ngày 24/11, theo nguồn tin từ Thai Sashes, mỹ nhân Thái Lan Anntonia Porsild đã gặp tai nạn trên đường cao tốc ra sân bay trở về quê nhà, sau gần một tháng tham dự Miss Universe 2023 tại El Salvador. Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ của cô nàng không khỏi lo lắng.

Vì tài xế đi lạc nên chiếc xe chở đại diện Thái Lan đã va chạm với một chiếc xe khác khi đang quay đầu trên đường cao tốc
Vì tài xế đi lạc nên chiếc xe chở đại diện Thái Lan đã va chạm với một chiếc xe khác khi đang quay đầu trên đường cao tốc

Cụ thể, chiếc xe hộ tống Anntonia Porsild đang đi trên đường cao tốc thì bị lạc. Thế nên, tài xế đã liều lĩnh quay đầu xe và bị một chiếc xe khác tông thẳng vào. May mắn thay, cô nàng không bị thương quá nặng nề. Tuy nhiên, khoảnh khắc đó đã khiến Anntonia Porsild vô cùng hốt hoảng và sợ sệt.

Trên sóng livestream của mình, ngoài kể tường tận câu chuyện, á hậu 1 Miss Universe 2023 nhắn nhủ khán giả nên tập trung tuyệt đối khi tham gia giao thông để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc.

May mắn là Anntonia Porsild đã có thể lên máy bay trở về nước an toàn
May mắn là Anntonia Porsild đã có thể lên máy bay trở về nước an toàn

Ngay lập tức, vô vàn bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời hỏi thăm cho cô nàng trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, đại diện đến từ Philippines là Michelle Dee - một trong những người bạn thân thiết của Anntonia tại cuộc thi cũng đã bày tỏ sự lo lắng dành cho người đẹp Thái Lan.

Vừa qua, đêm chung kết của cuộc thi Miss Universe 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Sheynnis Palacios đến từ Nicaragua. Trong khi đó, gương mặt được nhiều người kì vọng là Anntonia Porsild đại diện Thái Lan chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 1 khiến nhiều người tiếc nuối.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục