24h
Yeah1 News

Hoa hậu H'Hen Niê gặp sự cố quên túi xách trên máy bay, khi quay lại lấy bị tiếp viên gọi là “bà hoa hậu”

Thứ năm, 01/02/2024 | 09:33 (GMT+7)

H'Hen Niê kể lại tình huống "trớ trêu" khi đi máy bay, sự cố "dở khóc dở cười" ra sao khiến cô bị gọi là 'bà Hoa hậu', khán giả ùa vào giải thích.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi kể lại tình huống gặp phải trên máy bay trong lúc ra Hà Nội công tác. Theo đó, vì một phút lơ đãng, nàng hậu đã bỏ quên túi xách trên máy bay. Ngay khi nhớ ra, cô quay lại lấy gặp chuyện "trớ trêu.

Hoa hậu H'Hen Niê kể lại: "Nay Hen bay chuyến bay sớm ra Hà Nội, thật là ngốc nghếch khi mà hạ cánh, Hen đã quên cái túi xách của mình và có quay lại để lấy túi. May quá chị tiếp viên vừa kéo cái túi mình xuống với một câu: “Ôi cái túi này của bà hoa hậu”. Khi mình vào, chị ấy vỗ vai mình và đưa lại túi. Mình cũng quên nói lời cảm ơn vì bị đơ khi nghe câu “bà hoa hậu”. Mình cũng 32 tuổi thôi mà nghe bà sợ quá chị tiếp viên ơi. Cảm ơn chị đã lấy cái túi xuống giúp em".

Hoa hậu H'Hen Niê gặp phải tình huống trớ trêu khi đi máy bay
Hoa hậu H'Hen Niê gặp phải tình huống trớ trêu khi đi máy bay

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dường như không thích bị nữ tiếp viên trên máy bay gọi bằng "bà hoa hậu". Thậm chí, cô còn đơ người quên nói lời cảm ơn đến với tiếp viên đã lấy túi hộ mình. H'Hen Niê cho biết cô đã nhiều lần gặp một sự cố ở sân bay chỉ vì bản thân chủ quan. Trước đó, cô từng bị phạt 12 triệu vì mang thừa cân hành lý. 

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, nữ tiếp viên chỉ có ý vui đùa khi gọi H'hen Niê là "bà hoa hậu" chứ không có ý gì khác. "Từ bà ở đây là trong quý bà chứ không phải chê bạn già đâu. Mãi ủng hộ bạn", một khán giả bày tỏ. đơ người quên nói lời cảm ơn đến với tiếp viên đã lấy túi hộ mình. 

Hoa hậu H'Hen Niê gặp sự cố quên túi xách trên máy bay, khi quay lại lấy bị tiếp viên gọi là “bà hoa hậu” - ảnh 2

H'Hen Niê hiện tại đang là nàng hậu hiếm hoi duy trì được sức nóng tên tuổi đối với giới truyền thông và đông đảo khán giả trong những năm qua. Người đẹp SN 1992, quê Đắk Lắk. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đại diện Việt Nam lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây được xem là thành tích cao nhất của quốc gia hình chữ S tại sân chơi nhan sắc này.

Hoa hậu H'Hen Niê gặp sự cố quên túi xách trên máy bay, khi quay lại lấy bị tiếp viên gọi là “bà hoa hậu” - ảnh 3

Đến hiện tại, H'Hen Niê vẫn là một trong những đại diện của Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Nhiều người còn tin rằng, năm 2018, H'Hen Niê xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhờ câu truyện vượt khó của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê   Hoa hậu H'Hen Niê  

Cùng chuyên mục