24h
Yeah1 News

Hoa hậu H'Hen Niê đáp trả khi bị anti-fan nói "diễn sâu", "hét giá cát-xê"?

Thứ hai, 01/05/2023 | 15:22 (GMT+7)

H'Hen Niê giữ thái độ "cứng" khi đối chất với nhiều lời chỉ trích từ phía anti-fan khi người này cho rằng cô "diễn sâu, cố tình giả bộ thân thiện nhưng lấy giá cát-xê cao".

H'Hen Niê là người đẹp nổi tiếng khi từng giành kỷ lục cao nhất cho Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Sau khi lọt vào top 5 ở cuộc thi quốc tế, H'Hen Niê trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu showbiz Việt. Mặc dù đã 5 năm trôi qua, danh tiếng của H'Hen Niê vẫn không có dấu hiệu suy giảm. 

Tuy vậy, bên cạnh những hào quang, H'Hen Niê không ít lần vướng vào nhiều lùm xùm không hay. Mới đây, một anti-fan đã lên tiếng chỉ trích cô khiến nàng hậu không thể nhẫn nhịn mà vào đáp trả thẳng thắn. 

H'Hen Niê lên tiếng đáp trả trước chỉ trích của anti-fan
H'Hen Niê lên tiếng đáp trả trước chỉ trích của anti-fan

Theo đó, dưới một bài viết về chia sẻ của H'Hen Niê, một tài khoản tên N.Q.K. đã có những lời lẽ không hay về H'Hen Niê. Cụ thể, người này cho rằng những câu nói đạo lý của H'Hen Niê chỉ là "diễn sâu", "giả vờ thân thiện". Chủ tài khoản nói thêm, nàng hậu gốc Ê-đê ở ngoài đời không thân thiện như trên mạng, đồng thời "hét giá cát-xê" khiến ai cũng sợ hãi.

"H'Hen Niê nói cái miệng vậy chứ ở ngoài đời lúc ít người thì cũng không thân thiện lắm đâu. Gọi show cũng hét giá dữ lắm. Nói chung H'Hen Niê trên truyền thông và thực tế không trùng khớp. Làm nghệ thuật thì ai diễn càng sâu, càng tỏ ra hoa hậu thân thiện, càng nhiều fan cuồng thì càng chiến thắng", chủ tài khoản "ném đá" tính cách của H'Hen Niê.

H'Hen Niê đáp trả trước lời chỉ trích vô căn cứ của người này
H'Hen Niê đáp trả trước lời chỉ trích vô căn cứ của người này

Trước những lời cáo buộc đó, H'Hen Niê không thể nhẫn nhịn. Cô đáp trả thẳng bên dưới bình luận: "Cảm ơn anh vì đã góp ý cho em. Nếu đã có cơ hội gặp anh mà lúc đó em chưa được dễ thương thì xin phép anh được bỏ qua nhé. Còn về giá cát-xê thì chắc là không phải "hét" đâu, chắc anh nhầm rồi".

Hoa hậu H'Hen Niê đáp trả khi bị anti-fan nói 'diễn sâu', 'hét giá cát-xê'? - ảnh 3
H'Hen Niê luôn nổi tiếng là hoa hậu thân thiện, giản dị
H'Hen Niê luôn nổi tiếng là hoa hậu thân thiện, giản dị

Hành động của H'Hen Niê được nhiều người ủng hộ vì từ trước đến nay, cô thường giữ thái độ im lặng nên càng khiến nhiều anti-fan "ném đá". Nhiều người bênh vực H'Hen Niê và mong cô tiếp tục giữ thái độ tích cực, thân thiện như từ trước đến nay.

- Người ta có diễn thì cũng dùng sức lao động của người ta chứ có ăn nhờ nhà bạn đâu mà "ném đá" dữ vậy

- Nghệ sĩ nào nổi tiếng mà không hét giá đâu, người ta gọi là nhận giá cát-xê phù hợp với danh tiếng thôi, vậy cũng nói được

- Sao săm soi người ta dữ vậy?

- Đó giờ chưa thấy ai lên tiếng tẩy chay H'Hen Niê mà mấy anti-fan cay quá

- Tự nhiên chửi người ta vì người ta hét giá là sao? Nghệ sĩ nào không hét giá đâu

Cô từng khẳng định mình không phải tuýp người nâng giá cát-xê sau mỗi thành tích
Cô từng khẳng định mình không phải tuýp người nâng giá cát-xê sau mỗi thành tích

Trước đó, H'Hen Niê từng trả lời phỏng vấn về việc hét giá cát-xê sau khi lọt top 5 cuộc thi quốc tế. Cô khẳng định mình chưa bao giờ dựa vào thành tích để ra giá cát-xê: "Tôi không thuộc tuýp người tô vẽ, đánh bóng hào quang hay hét giá cát xê sau mỗi thành tích. Vị trí top 5 Miss Universe như một sự ghi nhận nỗ lực của tôi lẫn ekip, là món quà tôi tri ân sự ủng hộ của khán giả Việt Nam".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê   Hoa Hậu   hét giá   sao việt  

Cùng chuyên mục