24h
Yeah1 News

Hoa hậu Hải Dương làm khách mời truyền cảm hứng, chia sẻ trước hàng trăm sinh viên

Thứ hai, 10/04/2023 | 13:38 (GMT+7)

Vừa qua, Hoa hậu Hải Dương đã trở thành khách mời tham dự sự kiện công bố sản phẩm truyền thông do sinh viên trường cao đẳng Nova tổ chức.

Các nhóm sinh viên thực hiện những sản phẩm truyền thông chuyên nghiệp cho bài cuối khóa, được tổ chức bài bản thành một sự kiện truyền thông. Sự kiện có sự tham gia của các doanh nghiệp trong vai trò khách mời, trong đó có Hoa hậu Hải Dương.

Hoa hậu Hải Dương trong buổi giao lưu cùng sinh viên. (Ảnh: NVCC)
Hoa hậu Hải Dương trong buổi giao lưu cùng sinh viên. (Ảnh: NVCC)

Xuất hiện với vai trò là khách mời chính tham gia trong chương trình, Hoa hậu Hải Dương đã theo dõi và đã có những đánh giá, chia sẻ quan điểm trước hàng trăm sinh viên có mặt tại sự kiện công chiếu sản phẩm truyền thông của lớp Quan hệ công chúng.

Là một người nổi bật với cá tính mạnh, có quan điểm sống rõ ràng và là hình mẫu của doanh nhân thành đạt, Hoa hậu Hải Dương truyền cảm hứng cho các sinh viên bằng những câu chuyện làm nghề, niềm tin vào tương lai và ý chí không bỏ cuộc của mình: “Hải Dương mong mỏi các bạn sinh viên khi ra trường rồi hãy cố gắng làm việc và học tập học nỗ lực nhiều thêm nữa từ kiến thức thực tế. Phải luôn chấp nhận thử thách để có kinh nghiệm và từ đó nâng giá trị kiến thức mình lên. Nhìn các bạn ngày hôm nay, Hải Dương có niềm tin các bạn sẽ thành công khi không ngừng cố gắng. Chúc tất cả các bạn sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình.” – Hoa hậu Hải Dương chia sẻ.

Hoa hậu Hải Dương làm khách mời truyền cảm hứng, chia sẻ trước hàng trăm sinh viên - ảnh 2
Sự xuất hiện của Hoa hậu Hải Dương để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các bạn sinh viên. (Ảnh:NVCC)
Sự xuất hiện của Hoa hậu Hải Dương để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các bạn sinh viên. (Ảnh:NVCC)

Hoa hậu Hải Dương bày tỏ sự đồng tình trong việc kết nối doanh nghiệp và nhà trường, trong đó các doanh nghiệp – đội ngũ doanh nhân đóng vai trò là người đồng hành, với những bài học, kinh nghiệm thực tiễn để các bạn sinh viên học tập.

Hiện tại, Hoa hậu Hải Dương vẫn duy trì các hoạt động kinh doanh. Cô ít tham gia các hoạt động giải trí, chỉ nhận lời xuất hiện tại những sự kiện của bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Dù vậy, hoa hậu Hải Dương vẫn gây chú ý bởi sắc vóc trẻ trung và ngoại hình luôn tràn đầy năng lượng… 

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục