24h
Yeah1 News

Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng ở biệt thự dát vàng 24K, tậu villa đến nhà vườn 10.000 m2 ở nước ngoài

Thứ sáu, 01/03/2024 | 17:40 (GMT+7)

Hoa hậu giàu có nhất Việt Nam từng sở hữu biệt thự được trang trí bằng lớp vàng 24K, cơ ngơi xa hoa trải dài sang tận nước ngoài ai nghe cũng choáng.

Ngô Mỹ Uyên một thời là biểu tượng của vẻ đẹp Việt Nam, cô gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp người mẫu. Người đẹp xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang, đồng thời đoạt giải Hoa hậu điện ảnh và Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập. Với khối tài sản khổng lồ, Ngô Mỹ Uyên được biết đến là "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam".

Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng sống biệt thự dát vàng 24K xa hoa bật nhất
Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng sống biệt thự dát vàng 24K xa hoa bật nhất

Sống trong căn biệt thự có giá trị lên đến hơn 300 tỷ đồng tại Việt Nam, Ngô Mỹ Uyên thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, hiện nay, tài sản của cô không chỉ giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam mà còn mở rộng ra nước ngoài. Cùng với ông xã là một giáo sư và hai con cái, Ngô Mỹ Uyên hiện đang sinh sống tại Rome, Italy.

Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng ở biệt thự dát vàng 24K, tậu villa đến nhà vườn 10.000 m2 ở nước ngoài - ảnh 2

Gần 20 năm trước, Ngô Mỹ Uyên sở hữu ngôi biệt thự sang trọng nhất ở Sài Gòn. Hoa hậu Thời trang Quốc Tế Ai Cập từng gây sốt với bộ ảnh khoe biệt thự dát vàng dát vàng 24k, nằm trên diện tích đất 1.000m2 ở đường Hàn Thuyên (Q.1, TP.HCM), nằm giữa nhà thờ Đức Bà và dinh Độc Lập. Cơ ngơi của người đẹp 7x được phủ vàng trên trần nhà phòng khách, toàn đồ nội thất nhập ngoại vô cùng sang trọng khiến khán giả không khỏi kinh ngạc trước quy mô và xa hoa của cơ ngơi này.

Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng ở biệt thự dát vàng 24K, tậu villa đến nhà vườn 10.000 m2 ở nước ngoài - ảnh 3

Sau khi bán đi ngôi nhà dát vàng Ngô Mỹ Uyên mua ngay căn biệt thự ở khu Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) chỉ trong... 2 tuần, nơi để ba mẹ cô an dưỡng . Chưa dừng lại, cô trở lại Ý mua thêm căn nhà khác một trệt một lầu giữa Rome để sống với ông xã và hai con gái. 

Căn Villa quận 2 của người đẹp
Căn Villa quận 2 của người đẹp
Ngô Mỹ Uyên cùng ông xã và 2 con sống trong chung cư rộng 250 m2 ở Rome, Italy. Căn hộ nằm ở tầng 4 của tòa nhà 6 tầng.
Ngô Mỹ Uyên cùng ông xã và 2 con sống trong chung cư rộng 250 m2 ở Rome, Italy. Căn hộ nằm ở tầng 4 của tòa nhà 6 tầng.
Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng ở biệt thự dát vàng 24K, tậu villa đến nhà vườn 10.000 m2 ở nước ngoài - ảnh 6

Được biết, tòa nhà xây từ năm 1930. Vợ chồng người đẹp không thay đổi cấu trúc căn hộ. Nếu những biệt thự của cô ở Việt Nam bên ngoài toát lên vẻ hiện đại, bên trong mang phong cách cổ xưa thì nhà cô ở Italy hiện đại và toàn đồ thiết kế. Cơ ngơi này gồm 1 phòng khách, 1 phòng ăn, nhà bếp, 4 phòng vệ sinh, 3 phòng ngủ, 1 studio và 2 ban công. Được biết, căn hộ có khoảng ban công xanh, được trồng nhiều cây tạo sinh khí cho ngôi nhà.

Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng ở biệt thự dát vàng 24K, tậu villa đến nhà vườn 10.000 m2 ở nước ngoài - ảnh 7
Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng ở biệt thự dát vàng 24K, tậu villa đến nhà vườn 10.000 m2 ở nước ngoài - ảnh 8
Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng ở biệt thự dát vàng 24K, tậu villa đến nhà vườn 10.000 m2 ở nước ngoài - ảnh 9

Ngoài các bất động sản nói trên, Ngô Mỹ Uyên còn sở hữu nhà vườn rộng 10.000m2 ở Rome. Ngôi nhà vườn này theo phong cách Italy cổ xưa có 5 phòng ngủ trên lầu, bên hông là 2 căn nhà nhỏ thông cửa với nhà chính gồm nhà cho người giúp việc và nhà giải trí.

Cận cảnh nhà vườn rộng 10.000m32 của Ngô Mỹ Uyên ở Ý
Cận cảnh nhà vườn rộng 10.000m32 của Ngô Mỹ Uyên ở Ý
Hoa hậu giàu nhất Việt Nam từng ở biệt thự dát vàng 24K, tậu villa đến nhà vườn 10.000 m2 ở nước ngoài - ảnh 11

Về danh xưng "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam", nữ diễn viên Giao thời bộc bạch: "Cái đó là tin đồn thôi. Tôi không phải là đại gia gì đâu. Những năm 90 tôi có đi chơi đánh golf với hội nhà giàu rồi người ta đồn. Tôi chỉ là nghệ sĩ bình thường, đâu phải nghệ sĩ Hollywood ôm một phim kiếm vài triệu USD. Hà Kiều Anh là tuýp nghệ sĩ doanh nhân chứ tôi chỉ thuần làm nghệ thuật thôi"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục