24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn sắp cưới thiếu gia, úp mở 1 điều gây tò mò

Thứ bảy, 20/04/2024 | 18:54 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà mới đây đã phản hồi về tin đồn tình ái thời gian qua, nhất là những thông tin cho rằng cô sắp lên xe hoa với bạn trai thiếu gia.

Lộ diện trong một sự kiện gần đây, giữa thời điểm tin đồn đang yêu và đã tính chuyện hỷ sự với thiếu gia được lan truyền, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng có phản ứng gây chú ý. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoa hậu Đỗ Hà đã lần đầu lên tiếng nói rõ với truyền thông:

"Đời tư của người nổi tiếng thì mọi người rất quan tân , nhưng quan điểm của tôi từ trước đến nay là những vấn đề đời tư như gia đình, tình cảm thì sẽ ít chia sẻ trước công chúng để giữ sự riêng tư cho mình. Mình là người của công chúng đã chịu rất nhiều áp lực nên không muốn những người xung quanh mình cũng chịu áp lực đó. Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn sắp cưới thiếu gia, úp mở 1 điều gây tò mò - ảnh 1

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã vướng tin đồn đang hẹn hò thiếu gia có tiếng. Được biết, người yêu tin đồn của Hoa hậu Việt Nam 2020 là một thiếu gia nổi tiếng ở Quảng Bình, sinh năm 1994. Với ngoại hình bảnh bao và phong cách trẻ trung, đàng trai được cho là rất xứng đôi với Đỗ Hà dù cả hai chênh lệch 7 tuổi. Tập đoàn của thiếu gia này hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, chủ yếu là các dự án đường sắt, đường bộ, san lấp mặt bằng, trồng trọt và kinh doanh bất động sản. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn sắp cưới thiếu gia, úp mở 1 điều gây tò mò - ảnh 2

Gần đây, Hoa hậu Đỗ Hà bị nghi ngờ hẹn hò với bạn trai thiếu gia. Nhiều netizen cũng soi ra bằng chứng cả hai đã check-in ở những địa điểm và thời gian giống hệt nhau khi đi du lịch Nhật Bản. Ngoài ra, Hoa hậu Đỗ Hà cũng đã xuất hiện cùng nam thiếu gia này trong một sự kiện nội bộ. Theo nguồn tin từ những người thân cận, cả hai đã có cuộc gặp mặt gia đình từ hai bên tổ chức dưới hình thức dạm ngõ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn sắp cưới thiếu gia, úp mở 1 điều gây tò mò - ảnh 3

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021 và lọt Top 13 chung cuộc cùng chiến thắng Thử thách Truyền thông. Nàng hậu nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào và đời tư sạch scandal. Tin hẹn hò của Đỗ Thị Hà vì thế rất được chú ý và nhiều fan cũng mong người đẹp sớm công bố tin vui.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà   bạn trai   hẹn hò   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục