24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện cùng chồng thiếu gia sau khi sinh con, nhan sắc “mẹ bỉm” làm tâm điểm

Thứ tư, 20/09/2023 | 21:16 (GMT+7)

Sau khi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện cùng ông xã, khoảnh khắc trên khán đài của người đẹp gây chú ý.

Từ khi mang thai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm khi chia sẻ cuộc sống đời thường trên trang cá nhân mà tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Mới đây, tối ngày 20/9, trong trận đấu khuôn khổ của vòng bảng AFC Champions League giữa CLB Hà Nội gặp CLB Pohang Steelers của Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang có mặt trên khán đài cùng mẹ và vợ Đỗ Mỹ Linh để cổ vũ cho các cầu thủ thủ đô. Sau khi sinh con đầu lòng, đây là lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện chồng đi xem một trận bóng đá. Nhan sắc sau sinh của Hoa hậu Việt Nam 2016 gây chú ý với vẻ xinh đẹp, rạng rỡ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện cùng chồng thiếu gia sau khi sinh con
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện cùng chồng thiếu gia sau khi sinh con

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng vốn là người kín tiếng nên rất hạn chế chia sẻ về những thông tin riêng tư. Sau khi làm dâu hào môn, nàng hậu rất hiếm khi lộ diện tại các sự kiện giải trí. Vợ Chủ tịch CLB Hà Nội sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 7/2023, hiện bé đã được hơn 2 tháng tuổi. Đỗ Mỹ Linh vui vẻ cùng cháu gái khi xem bóng đá. Cô cười tươi khi nói chuyện với gia đình mình. Trong khi ông xã ngồi bên cạnh trông khá nghiêm túc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi xuất hiện cùng chồng thiếu gia sau khi sinh con, nhan sắc “mẹ bỉm” làm tâm điểm - ảnh 2

Trước đó, vào đầu tháng 7, Đỗ Mỹ Linh đã chào đón con đầu lòng. Thông tin này được vợ chồng nàng hậu giữ kín với lý do là để bé cứng cáp và bản thân có thể tập trung vào việc chăm con. Được biết, nàng hậu sinh con bằng phương pháp sinh mổ. Nhóc tỳ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là bé gái, hiện cả hai chưa chia sẻ bất kỳ khoảnh khắc nào về con.

Bộ ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi mang thai con đầu lòng.
Bộ ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi mang thai con đầu lòng.
Đỗ Mỹ Linh kết hôn và hiện đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên chồng là Đỗ Vinh Quang.
Đỗ Mỹ Linh kết hôn và hiện đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên chồng là Đỗ Vinh Quang.

Phía Đỗ Mỹ Linh cũng cho hay trong suốt quá trình mang thai con đầu lòng, nàng hậu may mắn khỏe mạnh, không ốm nghén và tăng cân quá nhiều. Sau khi làm dâu hào môn, Hoa hậu Việt Nam 2016 hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Thay vào đó, cô dành thời gian chăm sóc gia đình và thỉnh thoảng sẽ lộ diện cùng ông xã trong những dịp đặc biệt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục